Tuesday, June 7, 2016

เจ้าบ่าวช็อก เจ้าสาวที่คิดว่าตั้งท้องแท้จริงเป็นกะเทย แถมหลอกฟันหนุ่มเพียบ




          เจ้าบ่าวสุดช็อก เจ้าสาวที่ตัวเองคิดว่าตั้งท้องลูกอยู่ แท้จริงแล้วเป็นกะเทย แถมยังหลอกฟันหนุ่มมาแล้ว 11 คน  

          วันที่ 6 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ข่าวจีน ซิน่า รายงานว่า เมื่อเดือนตุลาคม 2558 นายหวัง จากเขตหวยหยาง มณฑลเหอหนาน ได้แต่งงานกับแฟนสาวที่คบหากันทางอินเทอร์เน็ต หลังทั้งคู่พบกันได้สักพักฝ่ายหญิงอ้างว่าเธอตั้งท้อง นายหวังและครอบครัวรู้สึกดีใจมาก จึงจัดงานแต่งงานให้คนทั้งคู่อย่างใหญ่โต

          แต่ทว่าหลังแต่งงานได้เพียงแค่ 3 วัน เจ้าสาวกลับหอบสินสอดหลายหมื่นหยวนหายไป ซึ่งนายหวังไม่ได้แจ้งตำรวจ เนื่องจากคิดว่าอีกฝ่ายมีเรื่องไม่พอใจ

  
           อย่างไรก็ตามต่อมาชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเมืองหลูโจว แจ้งตำรวจว่าเขาโดนสาวชื่อ เหมียว เสียวหมิ่น ที่รู้จักกันผ่านโลกออนไลน์ ปอกลอกเงินไป 31,000 หยวน หรือเป็นเงินไทย 1.7 แสนบาท ตำรวจจึงทำการแกล้งนัดพบกับเธอที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่ง ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม

  
           ซึ่งตอนแรกตำรวจสับสนเนื่องจากคนที่ มาพบแต่งตัวเป็นผู้ชาย และบัตรประจำตัวประชาชนระบุว่าชายคนนี้ชื่อ เหมียว ซงเทา แต่เมื่อตรวจค้นที่พักก็พบกระโปรง วิก รองเท้าส้นสูง ชุดชั้นในผู้หญิง และเครื่องสำอางจำนวนมาก

  
               โดยนายเหมียว รับสารภาพว่า ที่ผ่านมาหลอกเป็นแฟนกับผู้ชายมาแล้ว 11 คน ได้เงินมาหลายหมื่นหยวน ซึ่งมีผู้ชายคนเดียวเท่านั้นที่แจ้งความ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเหมียว พร้อมแจ้งข้อหาเอาผิด พร้อมเตือนว่า ก่อนจะแต่งงานกับใคร ควรตรวจสอบเพศ เอกสารประจำตัวให้แน่ชัดก่อน

ภาพจาก shanghaiist.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์
http://hilight.kapook.com/view/137781

No comments:

Post a Comment