Wednesday, June 29, 2016

อนาถใจ แก๊งเมียหลวงรุมแก้ผ้าเมียน้อยกลางถนน ไม่แคร์จราจรติดขัด




  แก๊งเมียหลวงไม่สนโลก เปิดฉากรุมทำร้าย-แก้ผ้าเมียน้อยกลางถนน ทำจราจรติดขัด รถบีบแตรขอทางก็ยังไม่แคร์ แถมคนแห่มุงประหนึ่งเป็นมวยคู่เอก

                เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผย คลิปวิดีโอชวนเพลียจิตที่เกิดขึ้นอีกครั้งในประเทศจีน เมื่อเมียหลวงได้ดักทำร้ายจัดหนักเมียน้อยของสามีกลางถนน ท่ามกลางชาวเมืองที่พากันมารุมดู แต่ก็ไม่ยอมเข้าห้าม ปล่อยให้เมียหลวงและพรรคพวกรุมทำร้ายและถอดเสื้อผ้าเมียน้อยบนถนนอย่างหน้าตาเฉย

 
                รายงานระบุว่าคลิปวิดีโอนี้น่าจะบันทึกได้จากบนถนนในเมืองป๋อโจว มณฑลอานฮุยของจีน แสดงภาพสุดอนาถใจขณะที่หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังรุมทำร้ายหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นเมียน้อยของสามีหญิงคนใดคนหนึ่งในกลุ่ม พวกเธอได้พากันถอดเสื้อผ้าของเหยื่อออกจนท่อนบนเปลือยเปล่า และนั่นยังไม่สาแก่ใจ พวกเธอยังมีการพยายามจะถอดกางเกงของเหยื่อหวังให้เปลือยเปล่าทั้งตัวอีกด้วย ส่วนปากก็ตะโกนพ่นคำด่าออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยความโมโห จนกลายเป็นเป้าสายตาของชาวเมืองที่เดินผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้น

  
              และไม่ใช่แค่เฝ้าสังเกตเหตุการณ์เท่านั้น ชาวเมืองจำนวนมากพากันไปมุงดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิดอยู่นานสองนานกลางถนน ก่อนที่สุดท้ายจะมีหญิงสูงวัยคนหนึ่งเดินเข้าไปในวงนั้น พยายามจะห้ามศึกโดยใช้มือกันแก๊งเมียหลวงไม่ให้ทำร้ายเหยื่อ ไม่นานแก๊งเมียหลวงก็พากันแยกย้ายสลายตัวออกจากบริเวณนั้น ปล่อยให้เมียน้อยนั่งกอดเข่าอยู่บนถนนอย่างอับอาย

                ตลอดระยะเวลาที่เหตุการณ์ดำเนินไปจะเห็นได้ว่า มีเสียงแตรรถดังขึ้นเป็นระยะ ๆ  เนื่องจากการทะเลาะวิวาทครั้งนี้ทำให้รถราไม่สามารถเคลื่อนตัวผ่านบริเวณนั้นได้ แต่แก๊งเมียหลวงแก๊งนี้ก็ไม่ได้แคร์แต่อย่างใด


No comments:

Post a Comment