Thursday, June 2, 2016

หนุ่มงัดท่ายากขนพรมนับสิบด้วยมอเตอร์ไซค์ โอ้โหอึ้งไปเลยครับพี่




         ท่ายากนี้ท่านได้แต่ใดมา หนุ่มเวียดนามนั่งคร่อมพรมนับสิบบนมอเตอร์ไซค์ ขนไปได้แบบสบาย ๆ แหม่ ทำไปได้นะเนี่ย

          เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2559 เว็บไชต์เดลี่เมล เผยคลิปชวนอึ้งของหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งกำลังขี่มอเตอร์ไซค์นำม้วนพรมปูพื้นขนาดใหญ่ไปส่งให้กับลูกค้า และไม่ได้ส่งแค่ 1 หรือ 2 ม้วนเท่านั้น แต่นับได้เกือบ 10 ม้วนเลยทีเดียว แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะชายคนนี้ได้จัดการนำม้วนพรมทั้งหมดวางไว้ที่ส่วนหน้าของรถมอเตอร์ไซค์ กินพื้นที่ของส่วนเบาะจนเกือบมิด แล้วตัวเองก็นั่งคร่อมกอดพรมเอาไว้ท่านี้เนี่ยแหละ

  
              โดยคลิปวิดีโอแสดงเหตุการณ์ขณะชายรายนี้ กำลังอยู่บนถนนที่มีรถแล่นพลุกพล่านเส้นหนึ่งในประเทศเวียดนาม โดยตัวเขาได้นั่งโค้งคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ที่มีม้วนพรมอยู่หลายม้วน มือก็เอื้อมไปจับแฮนด์รถได้เพียงปลายนิ้ว แต่ก็ยังบิดให้เคลื่อนไปได้ ส่วนขาทั้งสองไม่สามารถตั้งขึ้นได้ก็ปล่อยลากไปกับพื้น และก็ไม่พลาดที่จะป้องกันอันตรายด้วยการสวมหมวกกันน็อกด้วย

  
              ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแม้ท่านั่งขี่ มอเตอร์ไซค์จะดูทุลักทุเลแค่ไหน เขาคนนี้ก็สามารถขี่ไปตามทางได้เรื่อย ๆ ด้วยความเร็วไม่มาก อาศัยการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม จนไปถึงที่หมายได้โดยไม่เกิดอุบัติเหตุใด ๆ ขึ้นเลย.. หึหึ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ขับรถด้วยท่าท้าตายแบบนี้ คราวหน้าอาจไม่โชคดีแบบนี้ก็เป็นได้นะ

ภาพจาก Live Leak
http://hilight.kapook.com/view/137570

No comments:

Post a Comment