Thursday, June 23, 2016

วิจารณ์สนั่น คู่รักท้าตายขึ้นไปถ่ายเซลฟี่หวานบนเสาล่อฟ้าเหนือตึกสูง




            คู่รักสุดคะนอง ท้าความตายด้วยการพากันขึ้นไปถ่ายเซลฟี่บนเสาล่อฟ้าเหนือตึกสูงกลางเมือง คนจวกเละไม่ได้เท่สักนิด พลาดมาตายสถานเดียว

             เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผย คลิปวิดีโอสุดหวาดเสียวท้าความตาย เมื่อคู่รักวัยรุ่นชาวจีนคู่หนึ่งได้จับมือกันขึ้นไปถ่ายเซลฟี่บนเสาล่อฟ้า เหนือยอดตึกสูง โดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกันใด ๆ มีการวิ่งโชว์บนขอบป้ายโฆษณาสูงลิ่วอย่างคึกคะนองสุด ๆ จุดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ไม่น้อย

 
             โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า คู่รักคู่นี้ได้ขึ้นไปนั่งและเกาะอยู่บนเสาล่อฟ้าซึ่งติดตั้งอยู่บนตึกสูง พร้อมกับนำไม้เซลฟี่ไปด้วย จากนั้นก็ได้ถ่ายเซลฟี่สุดหวาดเสียวของตัวเอง ทั้งนั่งกอดกันหวานหยดบนเสาล่อฟ้า ทั้งวิ่งไปตามขอบป้ายโฆษณาเหนือตึกสูง แล้วก็นำคลิปมาโพสต์อวดชาวโลกออนไลน์ ประหนึ่งเป็นภารกิจที่น่าภาคภูมิใจสุด ๆ

 
             แต่งานนี้ไม่มีชาวเน็ตคนไหนปลื้ม กลับกันพวกเขามองว่าเป็นความคึกคะนองและโง่อย่างที่สุด คนบางคนสามารถทำสิ่งที่เสี่ยงชีวิตได้เพื่อเรียกร้องความสนใจได้ขนาดนี้ เชียวหรือ และบางคนก็แสดงความเห็นว่า ถ้าลูกสาวของตัวเองมีแฟนหนุ่มที่เที่ยวพาเธอไปทำอะไรบ้า ๆ บอ ๆ แบบนี้ จะจับแฟนหนุ่มเธอโยนตกตึกจริง ๆ ด้วย ขณะที่บางคนก็บอกว่า จีนมีประชากรเยอะมากแล้ว ขอให้พวกเขาพลัดตกตึกเสียทีเถอะ



http://hilight.kapook.com/view/138557

No comments:

Post a Comment