Wednesday, June 15, 2016

เสียววาบ หินยักษ์หล่นจากผา ปักคาหน้าต่างห้องนอนเด็ก โชคดีไร้เจ็บ




        ดินถล่มทำหินยักษ์หล่นจากหน้าผา ร่วงลงมาปักคาหน้าต่างห้องนอนเด็กแบบพอดีเป๊ะ เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ

         เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยภาพเหตุการณ์ชวนช็อก ปรากฏเป็นภาพของก้อนหินขนาดใหญ่เบ้อเริ่ม เสียบคาอยู่ที่หน้าต่างชั้นล่างของบ้านหลังหนึ่งในเมืองดูโบรฟนิก ประเทศโครเอเชีย แบบ พอดิบพอดีประหนึ่งจับยัด สร้างความตื่นตกใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนที่ทางเจ้าของบ้านจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

  
      เจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 14 มิถุนายน จู่ ๆ หินยักษ์ก้อนนี้ร่วงมาเสียบอยู่ที่หน้าต่างห้องนอนของลูก ๆ แบบพอดีมาก ๆ แรงกระแทกของมันได้พังผนังปูน ทำลายโครงเหล็กจนเอียง และกระจกแตกกระเด็นเข้าไปกองอยู่บนเตียงภายในห้อง แต่นับว่าโชคดีมากจริง ๆ ที่ตอนนั้นไม่มีเด็กนอนอยู่บนเตียง หากมีแล้วละก็ไม่อยากจะคาดคิดเลยว่าจะบาดเจ็บหนักขนาดไหน อาจทำให้เสียชีวิตได้เลย

 
         รายงานระบุว่า เหตุการณ์สุดระทึกนี้ เป็นผลพวงมาจากเหตุแผ่นดินถล่ม หลังจากเกิดฝนตกในพื้นที่นานต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน เป็นเหตุให้หินขนาดใหญ่ที่อยู่บนหน้าผาที่อยู่ในละแวกใกล้ ๆ ร่วงหล่นลงมาแล้วปะทะเข้ากับขอบทางถนน ก่อนจะร่วงมาเสียบคาหน้าต่างอย่างที่เห็น โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถเข้าเคลียร์พื้นที่ได้เรียบร้อยแล้ว



ภาพจาก imgur.com
http://hilight.kapook.com/view/138195

No comments:

Post a Comment