Monday, June 6, 2016

ผวาสุดขีด ชายพบงู 2 ตัวพันกันเป็นเกลียว ห้อยต่องแต่งจากเพดานบ้าน




           ชายชาวอเมริกันผงะสุดตัว พบงูห้อย หัวต่องแต่งลงมาจากฝ้าเพดาน ที่หนักกว่านั้นคือมันมาพร้อมกันถึง 2 ตัว ! ม้วนบิดเป็นเกลียวแน่นหนาคล้ายกำลังผสมพันธุ์ท่ายาก เห็นแล้วขนลุกขนพองหนักมาก

            ระยะนี้มีข่าวคราวเกี่ยวกับงูบุกบ้านมนุษย์อยู่บ่อยครั้ง จนทำเอาหลายคนประสาทเสียกลัวงูขึ้นสมองไปแล้ว และล่าสุดกับคลิปวิดีโอที่ถ่ายโดย มาร์ค ฮยาตต์ ชาวรัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เขาได้พบประสบการณ์ชวนขนหัวลุกเกี่ยวกับงู และยากที่จะลืมเลือนจริง ๆ

            ตลอดระยะเวลาในคลิป 1 นาที แสดงให้เห็นภาพของงูสองตัว กำลังห้อยต่องแต่งลงมาจากฝ้าเพดานหน้าห้องนอนของตัวเอง ที่ชวนขนลุกสุด ๆ คือมันม้วนบิดกันเป็นเกลียว และดิ้นดุกดิกไปมาช้า ๆ พลางชูคอขึ้นสูงเมื่อสังเกตเห็นมนุษย์ เหตุการณ์ทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

            โดยในรายงานของเว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2559 เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายมาร์คสามารถไล่งูดำสองตัวนี้ออกไปจากบ้านได้อย่างทุลักทุเล โดยใช้ไม้กวาดลากมันลงมา และสร้างทางเล็ก ๆ ให้พวกมันเลื้อยออกไปทางประตูหน้าบ้าน เขาเล่าว่างูตัวหนึ่งยินยอมออกจากบ้านไปแต่โดยดี ในขณะที่อีกตัวหนึ่งพยายามเลื้อยกลับเข้าบ้านอีกถึง 3 ครั้งด้วยกัน และมันก็ทำสำเร็จเสียด้วย

  
           นายมาร์คบอกว่า ตอนนี้เขารู้สึกเสียวสันหลังวาบที่ยังหางูไม่เจอ แต่เขามองว่ามันเป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่มีงูดำ ซึ่งเป็นงูไม่มีพิษมาอาศัยอยู่ภายในบริเวณบ้าน แต่ถึงจะพยายามทำใจดีสู้เสืออย่างไร นายมาร์คก็ยังจำเหตุการณ์ในวันนั้นได้อย่างติดตาตรึงใจ และบอกว่ามันเปรียบเสมือนฝันร้ายเลยทีเดียว

            “ผมยังประหลาดใจกับตัว เองอยู่เลยที่วันนั้นดันขำออกมาได้ มันน่าสยองจริง ๆ สงสัยว่าสักวันคงจะต้องลองมุดไปดูที่ห้องใต้หลังคา เผลอ ๆ อาจจะเจองูดำทั้งรังเลยก็ได้” นายมาร์ค กล่าวติดตลก


ภาพจาก DailyPicksandFlicks
http://hilight.kapook.com/view/137760

No comments:

Post a Comment