Saturday, June 18, 2016

คลิปสุดท้าย ! ชายถูกยิงดับขณะกำลังไลฟ์เฟซบุ๊ก ถ่ายทอดสดนาทีระทึกออนไลน์




          ชายอเมริกันถูกยิงดับขณะกำลังถ่ายทอดสดเฟซบุ๊ก แชร์นาทีสุดท้ายของชีวิตออกโซเชียลอย่างไม่ตั้งใจ โดยเหตุยังเกิดต่อหน้าลูกที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

             เกิดเหตุการณ์ตระหนกไม่คาดฝันอันเกี่ยวเนื่องกับบริการเฟซบุ๊กไลฟ์อีกครั้ง โดยเว็บไซต์มิเรอร์ เผยในรายงานวันที่ 17 มิถุนายน 2559 ว่า พ่อลูกสามชาวอเมริกันถูกยิงดับต่อหน้ากล้อง ในระหว่างที่เขากำลังถ่ายคลิปถ่ายทอดสดลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

  
          นายแอนโทนี เพอร์กินส์ วัย 28 ปี ผู้เสียชีวิต กำลังถ่ายวิดีโอขณะอยู่นอกบ้านในย่านนอร์ธ ลอว์นเดล นครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ โดยเดินอยู่กับกับลูกชาย 2 คนและเพื่อน ๆ เขาเพิ่งเล่นมุกกับเพื่อนและหัวเราะใส่กล้องไปได้ไม่นาน ก่อนจะพูดขึ้นว่า "อะไรน่ะ" ตามมาด้วยเสียงปืนจะดังขึ้นติด ๆ กัน 7 นัด พร้อมกับภาพในกล้องร่วงวูบลงไปพร้อม ๆ กับตัวนายแอนโทนี ภาพในคลิปกลายเป็นสีดำ แต่ยังได้คงยินเสียงกรีดร้องด้วยความตระหนกและเสียงขอความช่วยเหลือดังขึ้น

  
          แอนโทนีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา เขาถูกกระสุน 2 นัดเข้าที่ลำคอและศีรษะ และในที่สุดก็เสียชีวิตในเวลา 21.07 น. หลังจากเกิดเหตุเพียง 22 นาที

            เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า อาจเป็นการยิงอริระหว่างแก๊ง แต่ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของผู้ตาย ยืนยันว่า แอนโธนีไม่ใช่เป้าหมายแน่นอน ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังเร่งสืบสวนต่อไป โดยยังไม่มีการจับตัวผู้ต้องหาใด ๆ เกิดขึ้น


http://hilight.kapook.com/view/138367

No comments:

Post a Comment