Tuesday, September 8, 2015

ผัวฉุนหนัก กัดจมูกเมียกลืนลงท้อง โมโหไม่ยอมรับโทรศัพท์




          ชายจีนก่อเหตุสุดโหด กระโดดกัดจมูกเมียจนขาดวิ่นแล้วกลืนลงไป หลังโมโหโทรหาเมียแต่ไม่ยอมรับสาย !

          วันที่ 8 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีน เปิดเผยเหตุการณ์ชวนอึ้งที่เกิดขึ้นในมณฑลชานตง ประเทศจีน ว่า เกิดเหตุสามีโหด ก่อคดีกระโดดกัดจมูกภรรยาที่แยกกันอยู่ ขาดวิ่นแล้วกลืนมันลงไป หลังโมโหหนักที่โทรหาแต่ภรรยาไม่ยอมรับโทรศัพท์ เพราะเหนื่อยจากการทำงาน

 
          รายงานระบุว่า สามีรายนี้ชอบทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาของเขาอยู่บ่อยครั้ง จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวขอแยกบ้านย้ายไปอยู่ที่เมืองเต๋อโจว์ กระทั่งในเช้าวันเกิดเหตุผู้เป็นสามีโทรศัพท์ไปหาภรรยาของตน แต่ฝ่ายภรรยาไม่ได้รับสายเนื่องจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในช่วงกลางคืนจึง ต้องการพักผ่อน เมื่อเป็นเช่นนั้น ด้วยความโมโหสามีผู้มีอารมณ์ร้ายจึงบุกเข้าไปหาภรรยาของตนถึงบ้าน เมื่อทั้งคู่เผชิญหน้ากันจึงเกิดการทะเลาะลงไม้ลงมือกันอย่างดุเดือด ในขณะที่ภรรยาเสียจังหวะเธอจึงถูกสามีกระะโดดเข้ากัดจมูกอย่างจังจนขาดวิ่น เลือดอาบหน้า

 
          หลังจากหญิงภรรยาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองจีหนาน ทางแพทย์ระบุว่าส่วนจมูกของเธอทั้งหมดซึ่งรวมถึงเนื้อเยื่อบาง ๆ ถูกทำลายหายไปหมด เมื่อแพทย์ถามถึงส่วนของจมูกที่ขาดหายไปเพื่อนำมาเย็บต่อเข้าไปให้เหมือน เดิม กลับต้องตกใจเมื่อทราบว่าสามีของเธอกลืนกินจมูกของเธอเข้าไปด้วยหลังจากที่ กัดจนขาดแล้ว ทีมแพทย์จึงได้ผ่าตัดนำชิ้นส่วนกระดูกอ่อนของซี่โครงมาเย็บต่อเป็นจมูกให้ เธอแทน

          ทั้งนี้ฝ่ายสามีผู้ก่อเหตุยังคงลอยนวลอยู่ขณะนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการสืบสวน เพื่อนำตัวสามีใจเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก iqilu.com
http://hilight.kapook.com/view/126124

No comments:

Post a Comment