Tuesday, September 1, 2015

ฮาปนน่าสงสาร หนุ่มกลัวความสูง ลงไปคลานบนสะพานกระจกริมผาทั้งน้ำตา





        เปิดคลิปฮาปนน่าสงสาร หนุ่มจีนกลัวความสูงจัดจนร้องไห้ ลงไปคลานกับพื้นกระจกของทางเดินข้างหน้าผา รู้ว่ากลัวความสูงแล้วจะมาทำไมเนี่ย

         เป็นคลิปที่บอกได้เลยว่าถ้าใครไม่กลัวความสูงก็คงไม่เข้าใจ เมื่อได้เห็นอาการของหนุ่มรายนี้ที่ดูท่าจะกลัวความสูงเอามาก ๆ จนถึงขั้นเข่าอ่อน ต้องลงไปคลานบนพื้นกระจกของทางเดินแห่งศรัทธา (The Walk of Faith) ทางเดินแนบผาอันเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมของเทือกเขาเทียนเหมินซาน ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน กันเลยทีเดียว

         โดย คลิปที่ยูทูบ PopularStories นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2558 เป็นภาพที่นักท่องเที่ยวรายหนึ่งบันทึกภาพไว้ได้ ขณะนักท่องเที่ยวชายอีกรายกำลังเกิดอาการหวาดผวา กลัวความสูงถึงขีดสุดจนร้องไห้ ลงไปคลานบนพื้นกระจก พลางใช้มือคลำไปด้านหน้าอย่างน่าสงสาร หลับตาแน่นไม่กล้าเหลือบมองพื้นที่ว่างเหนือระดับน้ำทะเล 4,700 ฟุต

         จากภาพเผยให้เห็นชายคนนี้ที่กำลังก้มลงคลานไปกับพื้น หลับตาแน่นแล้วพยายามใช้มือคลำทางค่อย ๆ คลานไปตามสะพานกระจก ขณะที่นักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ ต่างก็หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ด้วยความขำขัน


           แต่ไม่ว่าใครจะมองด้วยสายตาอย่างไร เขาคนนี้ก็ไม่ขอรับรู้อีกแล้ว เพราะสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวตอนนี้ก็คือความกลัวเพียงเท่านั้น และเขายังกลัวมากจนร้องไห้อีกด้วย


              เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผู้หญิงอีกรายที่คงจะทนดูต่อไปไม่ได้ก็ตัดสินใจที่จะเข้ามาช่วย


                   แต่ชายคนนี้กลับผวาทันทีที่ถูกจับตัว ปฏิเสธไม่ยอมลุกขึ้น


                       เขายังค่อย ๆ คลานต่อไป


                        จนในที่สุดเขาก็ยอมลุกขึ้นโดยมีคนช่วยประคองเดินไปข้างหน้า แต่กระนั้นก็ยังไม่วายที่หนุ่มคนนี้จะรู้สึกหลอนเหมือนสะพานแกว่งได้อีก


                          ก็เรียกว่าทั้งขำทั้งน่าสงสารในเวลาเดียวกัน เอาเป็นว่ารู้ตัวว่ากลัวความสูงขนาดนี้แล้ว คราวหลังก็เลือกที่เที่ยวดี ๆ ก่อนมาก็แล้วกันนะ

http://hilight.kapook.com/view/125794


No comments:

Post a Comment