Thursday, September 3, 2015

เจ้าของหย่อนหนูเป็นอาหารงู แต่มันกลับกลายเป็นเพื่อนซี้กันซะงั้น




        เหลือเชื่อ หนูขาวถูกจับใส่ตู้เลี้ยงงูเพื่อเป็นอาหาร แต่ 6 วันผ่านไปพวกมันกลับกลายเป็นเพื่อนต่างสายพันธุ์ที่รักกันสุด ๆ

         สำหรับสัตว์โลกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ล่ากับเหยื่อแล้ว ยังไง้ยังไงก็ต้องมีสักฝ่ายตายกันไปข้างถ้าได้มาเจอกัน แต่ไม่ใช่สำหรับเจ้างูหลามตัวนี้ ที่มันไม่ยอมเขมือบมื้ออร่อยของมัน แต่ปล่อยให้หนูขาวตัวจ้อยได้อาศัยอยู่ในตู้เดียวกัน แถมยังอนุญาตให้นอนบนตัวได้อีกต่างหาก

 
         ภาพสุดประหลาดของผู้ล่ากับเหยื่อ ถูกโพสต์ลงทวิตเตอร์ของสาวน้อยนามว่า โซอี้ มิเชล จากรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เธอบรรยายว่าป้าของฉันเอาหนูขาวมาเป็นอาหารให้เจ้างูหลามตัวนี้ แต่ดูนี่สิ พอ 5 วันผ่านไป พวกมันดันกลายเป็นเพื่อนซี้กันสุด ๆ”

         ดูเหมือนทั้งคู่จะกลายเป็นเพื่อนซี้กันจริง ๆ อย่างที่บอก เพราะมีภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่า เจ้างูหลามใจดีตัวนี้อนุญาตให้หนูขาวตัวจ้อยนอนบนตัวมันอย่างสบายอกสบายใจ


        หลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสสุดฮือฮาบนทวิตเตอร์ มีการรีทวีตภาพเหล่านี้มากถึง 5 หมื่นครั้งด้วยกัน รวมถึงยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมายอย่างเช่นนี่มันอย่างกับการ์ตูนดิสนีย์เลย”

         แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวน้อยโซอี้ผู้เป็นเจ้าของภาพ ได้ทำการลบรูปมิตรภาพระหว่างงูและหนูออกไปจากทวิตเตอร์ของเธอจนหมด โดยเธอให้เหตุผลว่าเธอถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการให้อาหารงูด้วยหนูเป็น ๆ ว่าเป็นสิ่งที่โหดร้ายเกินไป เธอยังเสริมว่าตอนนี้ป้าของเธอได้แยกงูกับหนูออกจากกันแล้ว และทั้งสองตัวยังคงอยู่ดีมีสุข

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Bbbally
http://hilight.kapook.com/view/125900

No comments:

Post a Comment