Wednesday, September 23, 2015

ภาพบาดตาคนรักสัตว์ ! หมาถูกรั้วเหล็กเสียบร่างข้ามคืน เจ้าของใจดำปล่อยตายอนาถ





          หมาบางแก้วถูกรั้วเหล็กเสียบร่างข้ามคืน เจ้าของใจดำปล่อยตายอนาถ เลือดอาบร่างตัวแข็งแมลงตอมศพ เผยโดนจุดไม่สำคัญ หากช่วยก่อนหน้านี้ก็รอดตายได้ ด้านชาวเน็ตรุมประณามเพียบ 

           เป็นเรื่องราวที่คนรักหมาอ่านแล้วคงมีหลากหลายความรู้สึก ทั้งสงสารหมา ที่ต้องจบชีวิตอย่างน่าอนาถ เพราะตัวถูกเหล็กเสียบติดอยู่กับรั้ว... ร่างคาอยู่อย่างนั้นข้ามคืน ทั้ง ๆ ที่เจ้าของก็อยู่ในบ้าน และรู้สึกโมโห โกรธเจ้าของหมา ที่หมาติดอยู่บนรั้วบ้านตัวเองแท้ ๆ แต่กลับปล่อยมันตายอย่างทรมานเช่นนี้

           โดยเรื่อง ราวดังกล่าว โพสต์โดย คุณ Apple Ltm สมาชิกเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งคุณเปิ้ลเล่าว่า เมื่อวันที่ 22 กันยายน เธอได้รับแจ้งจากพี่คนหนึ่งว่า มี หมาพันธุ์บางแก้ว ถูกเหล็กเสียบติดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งตั้งแต่เมื่อคืน เลยโทรให้พี่ที่รู้จักให้ช่วยนำร่างของหมาออกมาให้ แต่เธอขอไปดูก่อนเพราะว่าหมาถูกเหล็กเสียบตั้งแต่เมื่อคืน น่าจะมีเจ้าของนำร่างลงมาแล้ว พี่ ๆ จะได้ไม่เสียเวลา 



 
           และเมื่อเธอมาถึงยังบ้านหลังดังกล่าว ทุกย่างก้าวของเธอก็เต็มไปด้วยคำว่า ขอโทษ.. ขอโทษที่มาช้าไป ขอโทษที่ช่วยหมาไว้ไม่ทัน เพราะหมาตัวนั้น ร่างยังถูกเสียบคาเหล็กข้ามวันข้ามคืน ตัวแข็ง แมลงตอม ส่วนเลือดไหลออกจมูก เลือดไหลนองกับพื้น.. เธอรีบกดกริ่งเรียกให้เจ้าของบ้านออกมาคุย แต่ได้รับคำตอบว่า แจ้งเทศบาลไปแล้ว เธอไม่ต้องยุ่ง !! แล้วเดินเข้าบ้านไปโดยไม่สนใจหมาแม้แต่น้อย
หลังจากนั้นคุณเปิ้ลเลยแจ้งเจ้าหน้าที่นำร่างของหมาลงมา โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า จุดที่โดนนั้นไม่ใช่จุดสำคัญ หากช่วยแต่แรกรับรองว่าทันแน่นอน.. ซึ่งในใจเธอมันมีความรู้สึกมากมาย แต่ก็ทำได้เพียงนำร่างของหมาใส่ถุงดำไปฝัง เพราะกลัวว่าเจ้าของจะนำร่างของมันไปนอนในถังขยะเทศบาล




              อย่างไรก็ดี หลังจากที่คุณเปิ้ลได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก บรรดาคนรักสัตว์ต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าวของเจ้าของบ้านเป็นอย่าง มาก แชร์ต่อและรุมประณามถึงความเลือดเย็นและใจดำกันอย่างมากมายเลยทีเดียว








http://pet.kapook.com/view129965.html

No comments:

Post a Comment