Wednesday, September 9, 2015

ตำรวจจับหญิงวัย 31 ยัด "ปืนบรรจุกระสุน" ไว้ในจิ๊มิ !!





         เปิดคดีแปลกจากสหรัฐฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐเทกซัสได้เข้าจับกุมตัวหญิงรายหนึ่ง และพบว่าเธอแอบซุกซ่อนอาวุธปืนทั้งกระบอกพร้อมบรรจุกระสุนครบไว้ในช่องคลอด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (8 กันยายน 2558)

          วันที่ 9 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ  มีรายงานว่า นาง แอชลีย์  คาสทาเนดา วัย 31 ปี พร้อมกับนายแกเบรียล กาเซีย วัย 30 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกลางรัฐเทกซัสเรียกให้จอดรถเนื่องจากฝ่าฝืนกฎจราจร เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นรถก็พบว่ามีสารเสพติดอยู่ภายใน จึงเข้าจับกุม
 
          แต่ระหว่างทางที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวนางแอชลีย์นั้น เธอก็ได้เปิดเผยความจริงอันน่าตกใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ แอชลีย์สารภาพด้วยความกลัวว่า เธอมีอาวุธปืนซ่อนอยู่ภายในอวัยวะเพศของเธอ !!


          เมื่อได้ยินเช่นนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบหยุดค้นตัวนางแอชลีย์ทันที แล้วก็พบปืนสั้นขนาดพกพาซ่อนอยู่ในอวัยวะเพศของเธอจริง ๆ ที่สำคัญมันยังบรรจุกระสุนไว้เต็มที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าการกระทำของนางแอชลีย์อาจส่งผลให้เธอได้รับ อันตรายถึงชีวิตได้ เนื่องจากอาวุธปืนอยู่ใกล้อวัยวะภายในที่สำคัญมาก

          ทั้งนี้นางแอชลีย์และนายแกเบรียลจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดีทาง กฎหมายด้วยข้อหาใช้สารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) และนางแอชลีย์ยังโดนเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือ ลักลอบมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง

ภาพจาก Waco Police Department
http://hilight.kapook.com/view/126153


No comments:

Post a Comment