Friday, December 23, 2016

อาการหนัก หนุ่มออฟฟิศอ้างเครียดจัด ขโมยนมจากเต้าของเพื่อนร่วมงานไปดื่มเฉย




      พนักงานออฟฟิศหนุ่มใหญ่วัย 37 ปี ขโมยนมจากเต้าของเพื่อนร่วมงานที่บีบใส่ขวดไปดื่ม แถมส่งข้อความไปขอเพิ่มอีกด้วย พอจับได้อ้างเครียดเรื่องงาน

       การทำงานย่อมมีอาการเครียดเป็นของคู่กัน โดยแต่ละคนก็มีวิธีคลายเครียดที่แตกต่างกันออกไป ทว่าสำหรับหนุ่มพนักงานบริษัทรายนี้เห็นทีว่าจะแปลกแบบสุด ๆ  เพราะเขาเลือกที่จะดื่มนมแก้เครียด ซึ่งไม่ใช่นมทั่ว ๆ ไป แต่เป็นนมของเพื่อนร่วมงามที่บีบออกมาจากเต้า แล้วเขาแอบไปขโมยของเธอมา !

      เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยรายงานถึงคดีสุดประหลาดนี้ว่า พนักงานเทคนิคคอมพิวเตอร์ของบริษัทแห่งหนึ่งในฮ่องกง แอบขโมยนมจากเต้าของหญิงเพื่อนร่วมงาน ที่บีบใส่ขวดเก็บไว้ในตู้ใส่อาหารของบริษัท นำไปดื่มกิน เท่านั้นไม่พอ ยังส่งข้อความไปขอดื่มเพิ่มอีก พร้อมกับแนบรูปสุดน่ารังเกียจไปด้วย เป็นภาพอวัยวะเพศชายแข็งตัวถูกห่ออยู่ในถุงพลาสติก และมีแก้วนมวางอยู่ด้วย

       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากรายงานเปิดเผยว่าหนุ่มโรคจิตรายนี้ มีชื่อว่าลัม ชุง-กัน อายุ 37 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหลักฐานไว้ได้ แสดงให้เห็นว่านายลัมรายนี้ เป็นคนเดียวในบริษัทที่ใช้โทรศัพท์ขณะพนักงานเหยื่อสาวได้รับข้อความ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการค้นโทรศัพท์ของเขา ก็พบทั้งรูปและข้อความดังกล่าวตรงกันจริง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

       กระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นายลัม ชุง-กัน ถูกนำตัวไปขึ้นศาลฮ่องกง โดยทนายของเขาได้กล่าวว่า จำเลยมีความรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำ ซึ่งเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากเกิดความเครียดจากที่ทำงาน จากนั้นศาลได้ลงความเห็นตัดสินโทษให้นายลัม ปฏิบัติงานเพื่อสังคมเป็นเวลา 200 ชั่วโมง  

ภาพจาก babyprepping.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
http://hilight.kapook.com/view/146878

No comments:

Post a Comment