Thursday, December 22, 2016

สามีทุ่ม 4.5 ล้าน หวังยื้อภรรยาป่วยหนักให้อยู่กับลูกในวันคริสต์มาส แต่ก็ไร้ปาฏิหาริย์




         สามียอมจ่ายเงิน 4.5 ล้านบาท หวังยื้อภรรยาที่ป่วยเป็นมะเร็งให้อยู่พร้อมหน้าเขาและลูกในวันคริสต์มาส แต่ต้องใจสลายเมื่อเธอจากไปก่อนเพียงแค่ 10 วัน

          วันที่ 21 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร รายงานข่าว สามีรายหนึ่งยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลราว 1 แสนปอนด์ หรือราว 4.5 ล้านบาท ให้กับภรรยาที่ป่วยหนัก หวังให้เธออยู่พร้อมหน้าเขาและลูกชายตัวน้อยในวันคริสต์มาส แต่ปรากฏว่าไม่มีปาฏิหาริย์เนื่องจากเธอเสียชีวิตลงก่อนถึงกำหนด 10 วัน

  
        รายงานเผยว่า เอ็ด และ นีน่า คู่รักชาวอังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อ นีน่า ถูกพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่เมื่อปี 2558 ในระหว่างที่ตั้งท้อง ซึ่งหลังจากคลอดลลูกชายชื่อ เท็ดดี้ อาการของเธอก็ทรุดหนักอย่างรวดเร็ว หลังปรึกษาแพทย์ เอ็ด ก็ยอมจ่ายกว่า 4.5 ล้านบาท เพื่อหวังให้เธอได้ทดลองรักษาทางคลินิกในปี 2560 ซึ่งระหว่างนี้ นีน่า ต้องกินยาเรกออร์แอฟเอนิบ (Regorafenib) ไปก่อน แต่ภายหลังจากที่ร่างกายของเธอไม่ตอบสนองต่อยา อย่างน้อยเขาก็หวังว่าเธอจะมีชีวิตอยู่จนได้อยู่ดูลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือนแกะกล่องของขวัญในวันคริสต์มาส

          อย่างไรก็ดี ปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้น เมื่อ นีน่า เสียชีวิตภายใต้อ้อมแขนของ เอ็ด หลังจากที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่งผลให้เขาหัวใจแทบสลาย เพราะเหลืออีกแค่ 10 วันเท่านั้นก็จะถึงวันคริสต์มาส ซึ่งเป็นวันที่ครอบครัวทุกคนควรจะได้อยู่กันพร้อมหน้า แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นเพราะภรรยาที่เขารักได้จากไปไม่มีวันกลับ

  
              ด้วยความเสียใจ เอ็ด ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ นีน่า โดยมีใจความว่า เธอเปรียบเหมือนโลกทั้งใบของเขา ความรักที่เขามีให้เธอไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดใด ๆ ได้ นีน่าเป็นภรรยาที่งดงามและไร้ที่ติ เธอยังเป็นแม่ที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งให้กับลูกตัวน้อยของพวกเขา นอกจากนี้เธอยังเข้มแข็งมากตลอดเวลาที่ต่อสู้กับโรคร้ายนี้ สุดท้ายเขาอยากบอกว่าคิดถึงเธอมากและจะรักตลอดไป

  
http://hilight.kapook.com/view/146876

No comments:

Post a Comment