Tuesday, December 13, 2016

ชีวิตแฮปปี้ เจ้าตูบเผยรอยยิ้มแฉ่งสุดสดใส แสนสุขใจตั้งแต่ได้พบเจ้านายใหม่




  เจ้าตูบเผยรอยยิ้มกว้างที่ทำให้โลกสดใส บอกเลยว่านับตั้งแต่ได้พบกับเจ้านายคนนี้ รอยยิ้มก็ไม่เคยจางหายจากหน้าของมันอีกเลย มีความสุขสุด ๆ

          วันที่ 12 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดภาพและเรื่องราวของเจ้าตูบที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องยิ้มตาม โดยเจ้าตูบเพศผู้ตัวนี้มีชื่อว่า บริกส์ ซึ่งนับตั้งแต่วันที่เจ้านายของมันเก็บมันมาเลี้ยง มันก็ไม่เคยหยุดยิ้มอีกเลย

          ไม่ว่าจะเดิน นั่ง หรือแม้กระทั่งนอน จอน โบแซค ก็มักจะเห็นเจ้าตูบพิตบูลของเขาแย้มยิ้มอยู่เสมอ จนเรียกได้ว่ารอยยิ้มชวนประทับใจนี้เป็นเหมือนเอกลักษณ์ของมัน แล้วมันก็เริ่มยิ้มเช่นนี้มาตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่เขาเก็บมันมาเลี้ยงตั้งแต่ 12 ปีก่อน

  
          ย้อนกลับไปในอดีต จอนได้พบกับบริกส์โดยบังเอิญที่ถนนฝั่งตรงข้ามอพาร์ตเมนต์ของเขา มันดูคล้ายสุนัขหลงทางแล้วมักจะวิ่งเหยาะ ๆ ไปมาอยู่บริเวณนั้น ดังนั้นเขาจึงได้ทำป้ายติดประกาศไว้รอบเมืองเผื่อเจ้าของมันจะมาเห็นบ้าง แต่ผ่านไป 2 เดือนก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เขาจึงตัดสินใจที่จะขอรับเจ้าตูบตัวนี้มาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน

 
          "ผมจับมันใส่รถ จากนั้นมันก็ปีนมาที่เบาะหน้าเหมือนเด็ก ๆ แถมยังทำตัวตามสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ผมบอกเลยว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผมเลย" จอน กล่าว

 
          นับจากนั้นอีกปีต่อมา รอยยิ้มกว้างที่ราวจะบอกว่า "ป๋มเป็นมิตรนะ เชื่อใจป๋มได้เลย" ก็ปรากฏให้เห็นอยู่บนหน้าของเจ้าบริกส์ มันมักจะยิ้มกว้างเช่นนี้อยู่เสมอ ซึ่งจอนคิดว่ามันน่าอัศจรรย์มาก เขาเชื่อว่าก่อนหน้าที่จะเจอกันเจ้าบริกส์คงผ่านอะไรมาไม่ใช่น้อย แต่มันก็ยังมักจะแสดงออกถึงรอยยิ้มกว้างเช่นนี้มาโดยตลอด ไม่มีใครเห็นแล้วจะไม่ประทับใจเลย












http://pet.kapook.com/view162461.html

No comments:

Post a Comment