Wednesday, December 14, 2016

รถขนขยะแก้เผ็ดลูกค้าเบี้ยวเงินด้วยวิธีสุดแสบ สุดท้ายเจอปรับหนักเกือบ 2 ล้าน




บริษัทกำจัดขยะสุดแสบ จัดการถอยรถขนข้าวของกลับมาทิ้งในสวนของลูกค้า หลังโดนเบี้ยวจ่ายเงินค่าบริการ แต่สุดท้ายโดนศาลสั่งปรับอ่วมกว่า 1,900,000 บาท

          วันที่ 12 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานว่า รถขยะคันหนึ่งในประเทศอังกฤษ ตัดสินใจเทสิ่งของต่าง ๆ ลงบนสวนของบ้านลูกค้า หลังพวกเขาถูกเบี้ยวจ่ายเงินค่าบริการ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังมีหญิงรายหนึ่ง ใช้บริการทีมเก็บขยะ เอนสกัฟ ซึ่งอยู่แถววีแกน ใกล้กับเมืองแมนเชสเตอร์ แต่หลังจากนั้น เธอกลับไม่ยอมจ่ายค่าบริการ ทำให้บริษัทดังกล่าวตัดสินใจแก้เผ็ดด้วยการเอาขยะมาเททิ้งคืนไว้ที่สวนของบ้านเธอ

  
         จากคลิปจะเห็นว่าบริษัทดังกล่าว ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะเอาคืนสาวรายนี้ โดยค่อย ๆ ถอยรถอย่างใจเย็น และมีคนช่วยดูตำแหน่งอย่างแม่นยำ ก่อนที่จะเทสิ่งของที่เก็บมาจากบ้านนี้คืนกลับไป และยังมีคนงานรายหนึ่งไปโหนรถเพื่อเกลี่ยขยะในถังออกมาให้หมดทุกชิ้นจริง ๆ ด้วย

 
          อย่างไรก็ดี ล่าสุดศาลวีแกนได้พิจารณาโทษกับเกรแฮม เอนสกัฟ เจ้าของบริษัทขนขยะดังกล่าว โดยข้อหาหลัก ๆ คือเรื่องการละเมิดกฎหมายการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม และได้ทำการสั่งปรับ เป็นเงินกว่า 42,000 ปอนด์ (ราว 1,900,000 บาท) รวมถึงยังอยู่ในการเฝ้าระวังของทางการเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับข้อหาแต่โดยดี

  
http://hilight.kapook.com/view/146479

No comments:

Post a Comment