Tuesday, November 8, 2016

เปิดฉากระทึก ลูกอิกัวน่าโชว์สกิลหลบหลีกงูทั้งฝูง โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน




         เปิดคลิปวินาทีชีวิต เมื่ออิกัวน่าต้องหนีเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าของงูทั้งฝูง เป็นฉากระทึกราวฝันร้ายในชีวิตจริง จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดคลิปชวนระทึก จากสารคดี Planet Earth 2 ของ BBC เผยให้เห็นวินาทีการไล่ล่าที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ของเหล่าอิกัวน่าทะเลตัวเล็ก ๆ ที่เพิ่งลืมตาดูโลกไม่ทันไรก็มีอันต้องเผชิญหน้ากับงูนักล่าทั้งฝูง

  
           จากภาพที่บันทึกได้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บนเกาะเฟอร์นันดินา แห่งหมู่เกาะกาลาปากอสกลางมหาสมุทรแปซิฟิก เผยให้เห็นช่วงเวลาที่ลูกอิกัวน่าทะเลต้องรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดจากงูหลายสิบตัวที่ไล่ล่ามันมาติด ๆ ซึ่งแม้อิกัวน่าเหล่านี้จะเคลื่อนไหวได้อย่างปราดเปรียวว่องไวเป็นอย่างมาก แต่นักล่าที่ตามหลังมาก็มีความเร็วไม่แพ้กัน แม้บางจังหวะมันจะถูกจับได้โดยมีฝูงงูเลื้อยพันทั้งตัว แต่มันก็สามารถหลุดออกมาได้ และยังคงหนีจากฝันร้ายต่อไปอย่างไม่ยอมแพ้ มีเป้าหมายคือการหลบคมเขี้ยวอสรพิษ เพื่อให้กลับไปอยู่กับครอบครัวได้อีกครั้ง

  
          ทั้งนี้ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากหลังจากออกอากาศ ด้วยฉากที่ผู้ชมพร้อมใจกันยกให้เป็น "ฉากสยองขวัญในชีวิตจริง" ซึ่งแม้แต่ตัวผู้ดำเนินรายการและทีมงานถ่ายทำเองก็ยอมรับ ว่าพวกเขาช็อกกับภาพดังกล่าว และไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน

 
          สำหรับคลิปการไล่ล่าดังกล่าวจะดุเดือด และลูกอิกัวน่าจะมีสกิลการหลบหลีกนักล่าขั้นเทพขนาดไหน ตามไปชมกันได้ด้านล่างนี้เลย
  
ภาพจาก TheRoflStop
http://hilight.kapook.com/view/144751

No comments:

Post a Comment