Thursday, November 10, 2016

ชุลมุน ! สาว 19 อุ้มลูกน้อยบุกงานแต่งของสามี หลังถูกทิ้งไปแต่งงานกับสาวใหม่




         ชุลมุน สาว 19 อุ้มลูกน้อยบุกงานแต่งของสามี หลังถูกอีกฝ่ายทิ้งไปแต่งงานกับสาวใหม่ แถมไม่ให้ค่าเลี้ยงดูสักบาท

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุการณ์ชุลมุนย่อม ๆ ที่เกิดขึ้นภายในงานแต่งงานหมู่ 84 คู่ ในเมืองชิมโบที ประเทศเปรู เมื่ออยู่ ๆ สาววัย 19 รายหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมลูกน้อยในอ้อมแขน อ้างว่าเด็กคนนี้เป็นลูกที่เกิดจากหนึ่งในเจ้าบ่าวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในครั้งนี้
โดยทันทีที่ เอเวอร์ ฟรานโก โรจัส เจ้าบ่าวรายนี้เดินควงคู่มาพร้อมกับว่าที่ภรรยาของเขา อยู่ ๆ เยลี เฟอร์นานเดส โลซาโน สาววัย 19 ปีก็อุ้มลูกน้อยบุกเข้ามาในงานพร้อมกับน้องสาวของเธอ หวังจะหยุดไม่ให้พ่อของลูกเธอไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น แต่ญาติของฝ่ายชายได้เข้ามากันตัวเธอออกไปได้ก่อน

          จากนั้นสาวรายนี้ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ผู้ชายคนนั้นไม่อยากรับรู้ถึงการมีอยู่ของเด็กคนนี้ เมื่อเขารู้ว่าเธอท้องก็หนีไปแต่งงานกับคนอื่น ขณะที่น้องสาวของแม่ลูกอ่อนรายนี้ให้ข้อมูลว่า ฝ่ายเจ้าบ่าวนั้นรู้ตัวเองดีว่ามีลูกชายวัย 2 เดือนแล้ว แต่เขาก็ไปแต่งงานกับคนอื่น และไม่ได้สนับสนุนค่าเลี้ยงดูลูกอีกด้วย


             ทั้งนี้หลังมีเหตุดังกล่าว เอเวอร์ ฟรานโก โรจัส ก็พาเจ้าสาวของเขาออกไปจากงานเพื่อจะได้ไม่ต้องเผชิญหน้ากับเด็กสาว ก่อนที่จะหวนกลับมาทำพิธีแต่งงานกันต่อไปโดยไม่มีอุปสรรคใด ๆ อีก 


http://hilight.kapook.com/view/144886

No comments:

Post a Comment