Thursday, November 17, 2016

ฟาร์มตรรกะพึลึก จับหมูกระโดดน้ำสูง 3 เมตร บอกจะได้แข็งแรง แถมเนื้ออร่อยขึ้น




  ฟาร์มเลี้ยงหมูประเทศจีน จับหมูโยนลงน้ำจากสะพานสูง 3 เมตร เชื่อว่าจะทำให้มันแข็งแรง แถมได้เนื้อรสชาติดีขึ้น ขายได้ราคาสูงกว่าเดิมถึง 3 เท่า

        เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพพร้อมรายงานชวนสะเทือนใจคนรักสัตว์ จากฟาร์มเลี้ยงหมูแห่งหนึ่งในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน โดยที่ฟาร์มแห่งนี้จะจับหมูมาฝึกด้วยการจับโยนลงน้ำจากสะพานสูงกว่า 3 เมตรทุก ๆ วัน ซึ่งอ้างว่าจะช่วยให้หมูสมบูรณ์แข็งแรง แถมเนื้อของมันก็จะมีรสชาติดีขึ้นด้วย

  
           นายฮวง เต๋อหมิง เจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูแห่งนี้เผยว่า การนำหมูที่ฟาร์มมาฝึกกระโดดน้ำนี้เป็นเป็นโปรแกรมการออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับพวกมัน ทั้งนี้จะช่วยเพิ่มความอยากอาหารให้กับมัน ส่งผลให้มันกินได้เยอะและโตไว ที่สำคัญเลยคือ จะช่วยให้เนื้อของมันมีรสชาติและผิวสัมผัสดีขึ้น ทำให้ขายได้ราคาสูงกว่าธรรมดาถึง 3 เท่า ซึ่งที่ฟาร์มใช้การฝึกหมูเช่นนี้มานานกว่า 4 ปีแล้ว

  
            หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ถูกนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ของจีน และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า "ฉันอยากกินมันแล้วล่ะ" ขณะที่อีกรายก็มาแซวขำ ๆ ว่า "ชีวิตมันยากนะทุกคน ขนาดหมูยังต้องเรียนรู้ที่จะดำน้ำเลย" ส่วนอีกรายแนะนำว่า "ทำไมไม่ลองนวดให้พวกมันดูบ้างล่ะ จะช่วยให้เนื้อนุ่มและฉ่ำมากขึ้น"... 



ภาพจาก xinwen.eastday.com
http://hilight.kapook.com/view/145178

No comments:

Post a Comment