Thursday, November 3, 2016

ฝรั่งแกล้งแปะใบสั่งจอดเกินเวลาจนคนขับโมโหเพียบ แต่สุดท้ายยิ้มออกเมื่อเปิดดู




ฝรั่งแกล้งคนจ่ายรถแปะใบสั่งจอดเกินเวลา เหยื่อโมโหโวยวายลั่น ก่อนสุดท้ายยิ้มออกหลังเปิดดูพบเงินให้ไว้ไปกินกาแฟ พร้อมกับเขียนแนะนำให้ยิ้มเข้าไว้

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานชวนยิ้ม เมื่อผู้ใช้ยูทูบที่ใช้ชื่อว่า Hstar Vlogs ได้ลงคลิปซ่อนกล้อง แกล้งผู้จอดรถ ด้วยการนำใบที่คล้ายค่าปรับจอดรถเกินเวลาไปติดไว้เพื่อดูปฏิกิริยาของผู้คน

  
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งโดยปกติแล้วจะอนุญาตให้ผู้ขับรถจอดข้างทางได้ฟรีเป็นเวลา 15 นาที แต่ถ้าเกินกว่านั้นก็จะต้องไปจ่ายค่าปรับ ซึ่งทางคลิปดังกล่าวต้องการจะเห็นว่าผู้คนจะมีอาการเช่นไร ถ้าโดนแปะให้เสียค่าปรับทั้งที่จอดรถไม่เกินเวลา

          ทั้งนี้หลังจากที่ดำเนินการแกล้ง เหยื่อรายแรกก็ออกอาการฉุนเฉียว เนื่องจากมั่นใจว่าไม่ได้จอดเกินเวลา จนเดินมาคุยกับคนแกล้งเป็นการใหญ่ แต่หลังจากนั้นก็เริ่มลังเลว่าตัวเองเข้าใจกฎการจอดรถถูกหรือไม่ เช่นเดียวกันเหยื่อรายอื่น ๆ ที่โดนแกล้ง ก็ออกมานอกรถและออกอาการหัวเสียเป็นอย่างมาก

  
              อย่างไรก็ดี เมื่อทุกคนหยิบใบค่าปรับนั้นออกมาดูก็ถึงกับต้องอมยิ้ม เพราะนอกจากจะไม่ต้องจ่ายค่าปรับแล้ว พวกเขายังได้เงินมาใช้อีก 5 ปอนด์ (ราว 225 บาท) โดยคนแกล้งได้เขียนข้อความในใบดังกล่าวไว้ว่า ยิ้มไว้ และไปหากาแฟสักแก้วกินเถอะ











ภาพจาก Hstar Vlogs
http://hilight.kapook.com/view/144466

No comments:

Post a Comment