Tuesday, November 22, 2016

เฟี้ยวได้อีก !! ญี่ปุ่นปิ๊งไอเดีย สวนสนุกธีมออนเซ็น แช่น้ำบนเครื่องเล่นได้เลย



            ญี่ปุ่นปิ๊งไอเดีย สวนสนุกธีมออนเซ็น แช่น้ำบนเครื่องเล่น จะแสนสุขอะไรขนาดนั้น ส่วนชื่อโปรเจคท์ก็แค่ จับ สปา มาชนกับ สวนสนุก กลายเป็น "สวนสนุกสปา"

          ญี่ปุ่นนับเป็นหนึ่งในประเทศที่อุดมไปด้วยบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ ขณะที่ชาวญี่ปุ่นก็นิยมเดินทางไปยังเมืองรีสอร์ทต่าง ๆ เพื่อแช่บ่อน้ำพุร้อน หรือ ออนเซ็น ดังนั้นในฐานะของหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่โด่งดังเรื่องออนเซ็น นายกเทศมนตรีแห่งเมืองเบบปุ จึงได้ปิ๊งไอเดียในโปรเจคท์ใหม่ "Spamusement Park Project" เตรียมหยิบสปาและสวนสนุกมามิกซ์รวมเข้าด้วยกัน จนกลายเป็น "สวนสนุกสปา"


         โดยเว็บไซต์ rocketnews24.com เปิดเผยเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 ระบุว่า สวนสนุกสปา จะเป็นการนำเอาออนเซ็นมารวมเข้ากับสวนสนุก ให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้เล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ ไปพร้อมกับการแช่ออนเซ็น โดยจะมีบ่อสำหรับแช่น้ำให้บริการในทุกจุด ทั้งในส่วนของเครื่องเล่น รวมถึงเคเบิลคาร์ ทำให้เราสามารถสนุกสนานและผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน 

          นอกจากนี้เพื่อโปรโมทโปรเจคท์ดังกล่าว พวกเขายังได้นำนักแสดงกว่า 150 คน มานุ่งผ้าขนหนูออกไปแช่น้ำกันถึงสวนสนุกรากุเทนชิ ของเมืองเบบปุ โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานดับเพลิงในการขนน้ำพุร้อนจากบ่อถึง 12 ตัน มาเติมให้เต็มทุกพื้นที่ของสวนสนุกแห่งนี้


            แม้ว่าโปรเจคท์สวนสนุกสปาจะยังเป็นเพียงไอเดีย แต่ก็ใช่ว่ามันไม่มีทางจะเกิดขึ้นจริง เมื่อ นายยาสุฮิโระ นากาโนะ นายกเทศมนตรีเมืองเบบปุ ได้ออกมาให้คำมั่นผ่านคลิปโปรโมทล่าสุด ว่าหากคลิปโปรโมทโปรเจคท์ดังกล่าวมีผู้เข้าชมถึง 1 ล้านวิว สวนสนุกที่เป็นเหมือนสรวงสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบการแช่ออนเซ็น จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน !! 


                ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาผ่านไปเพียงแค่ 2 วัน ก็มียอดผู้เข้าชมมากถึง 1.9 แสนวิวแล้ว 

http://hilight.kapook.com/view/145480


No comments:

Post a Comment