Tuesday, September 27, 2016

อดีตหนูน้อยบนปกอัลบั้ม Nirvana หวนแชะภาพในน้ำอีกครั้งหลังผ่านไป 25 ปี




          หนูน้อยจากปกอัลบั้ม Nevermind ของวงร็อคระดับตำนานอย่าง Nirvana โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หลัง 25 ปีผ่านไป พร้อมกระโดดลงสระถ่ายภาพมุมเดิมอีกครั้ง 

           สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงวงวงดนตรีร็อคสัญชาติอเมริกันชื่อดังอย่าง เนอร์วานา  (Nirvana) แล้ว คงจะรู้จักอัลบั้ม Nevermind ที่สร้างชื่อให้กับพวกเขาได้อย่างท่วมท้น โดยเฉพาะภาพปกอัลบั้มที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เป็นภาพของเด็กทารกเปลือยผ้าลอยตัวอยู่ในสระว่ายน้ำ โดยมีแบงก์ดอลลาร์เกี่ยวติดกับเบ็ดอยู่ตรงหน้า และจากผลสำรวจของผู้อ่าน Rolling Stone นิตยสารดนตรีอันดับต้น ๆ ของโลก ก็โหวตให้ปกอัลบั้มชุดนี้เป็น 1 ใน 3 ของ ปกอัลบั้มเพลงที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล

 
           โดยเว็บไซต์ Bored Panda ได้เผยว่า ล่าสุด 25 ปีผ่านไปหลังจากวันที่อัลบั้ม Nevermind ออกมา ตอนนี้เจ้าหนูสเปนเซอร์ เอลเดน ในภาพหน้าปกอัลบั้มได้เติบโตเป็นหนุ่มแล้ว อายุ 25 ปี เท่ากับอายุของอัลบั้มเลย เขาก็เลยเกิดความคิดสุดครีเอทขึ้นมาเพื่อเป็นการให้เกียรติและฉลองวันครบรอบ 25 ปีให้กับอัลบั้ม Nevermind ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

           โดยครั้งนี้หนุ่มสเปนเซอร์ ได้กระโดดลงสระว่ายน้ำไปให้จอห์น แชปเปล ช่างภาพ ได้ถ่ายภาพเลียนแบบปกอัลบั้มในตำนานนั้นอีกครั้ง... 25 ปีผ่านไป จากเด็กทารกตัวน้อยกลายเป็นหนุ่มเต็มตัวเชียว

ภาพจาก nirvana.com, ทวิตเตอร์ @coslive
http://musicstation.kapook.com/view157579.html

No comments:

Post a Comment