Friday, September 9, 2016

สุดสตรอง สาวถูกสาดน้ำกรดจนเสียโฉม ร่วมเดินแบบงาน New York Fashion Week




      สาวอินเดียวัย 19 ปี สุดสตรอง ถูกสาดน้ำกรดใส่ จนหน้าเสียโฉม-ตาบอด 1 ข้างเมื่อ 2 ปีก่อน โชว์สปิริตร่วมเดินแบบงาน New York Fashion Week 2016 เพื่อรณรงค์ให้ตระหนักถึงอันตรายของน้ำกรด

        ตามรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2559 เปิดเผยว่า เรชมา (Reshma Quereshi) หญิงชาวอินเดียวัย 19 ปี เหยื่อสาวผู้โชคร้ายถูกสาดน้ำกรดเมื่อ 2 ปีก่อน จนเสียโฉมและสูญเสียดวงตาข้างซ้ายไป แต่ล่าสุด เธอกล้าออกมาเผชิญกับโลกความจริงให้ทุกคนได้เห็น โดยได้มาปรากฏตัวบนแคทวอล์คร่วมเดินแบบในงาน New York Fashion Week 2016

 
        โดยในงานนี้ เรชมาได้ถูกเชิญให้มาร่วมเดินแบบในส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์ต่อต้านการขาย น้ำกรด ที่มีราคาถูกและหาซื้อได้ง่าย อันนำมาซึ่งอันตรายอย่างแสนสาหัสต่อผู้หญิงและเด็ก ซึ่งตัวเธอเองไม่อย่าให้เหตุการณ์ร้าย ๆ เช่นนี้เกิดขึ้นซ้ำรอยกับใครอีก

  
               ในงานนี้ เรชมาสร้างความตะลึงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน สปิริตของเธอเผยให้เห็นถึงความงดงามที่แท้จริงจากภายใน ได้รับทั้งเสียงปรบมือและคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม รวมทั้งยังได้รับกำลังใจไปอย่างมากมาย นอกจากนนี้ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวโลกอีกด้วย

  
              สำหรับ เรชมา ก่อนหน้านี้ เธอมีโอกาสไปเป็นนางแบบแต่งหน้าให้กับแคมเปญขององค์กร Make Love Not Scars ที่อยากให้ทุกคนได้เห็นถึงผลกระทบที่ร้ายแรงจากการน้ำกรด โดยหลังจากทางองค์กรได้อัพคลิปลงเว็บไซต์ยูทูบไปก็มีเข้าไปชมมากว่า 1.3 ล้านวิว




 
http://hilight.kapook.com/view/141963

No comments:

Post a Comment