Tuesday, September 13, 2016

อึ้งกันทั้งเมือง สาวล่ามคอหนุ่มให้คลานตามราวสุนัข จูงเดินไป-มาบนถนน




          ชาวเมืองฝูโจวอึ้งกันเป็นแถบ เมื่อได้พบหญิงสาวใช้เชือกล่ามคอชายหนุ่ม แล้วให้เขาคลานตามอย่างไร้ศักดิ์ศรี ประหนึ่งเป็นสุนัขไม่มีผิดเพี้ยน

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ ระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยนของจีน หญิงสาวรายหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับอิริยาบถที่แปลกตาสุด ๆ เมื่อเธอได้ใช้เชือกจูงสุนัขล่ามคอชายหนุ่มร่างบางเอาไว้ จากนั้นก็ให้เขาคอยคลานตามเธอไปบนถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านวุ่นวาย คาดว่าอาจเป็นการแสดงออกของผู้คนกลุ่มนิยมความซาดิสม์

          แน่นอน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ดึงดูดสายตาของชาวเมืองอย่างมากมาย ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นพากันมองมาอย่างสงสัย และเมื่อมีชาวเมืองรายหนึ่งเข้าไปถามเธอระหว่าง
ที่เธอหยุดเดินแล้วเอามือลูบศีรษะฝ่ายชาย เธอก็ตอบว่าเขาเป็นสุนัขของเธอ ยิ่งทำให้อึ้งหนักเข้าไปใหญ่


  
         อย่างไรก็ดีท้ายที่สุดแล้วตำรวจก็เข้ามาหยุดการกระทำของทั้งคู่ ไม่ว่าเหตุผลจะเพราะอะไรก็ตาม ทำให้หญิงสาวยอมปลดเชือกออกจากคอชายหนุ่ม แล้วทั้งคู่ก็เดินหายไปในย่านช้อปปิ้ง

          หลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน ก็ได้ทำให้ชาวเน็ตสงสัยกันใหญ่ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงตั้งคำถามว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ จนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นนี้คืออะไร แต่ก็คาดกันว่าชายหญิงคู่นี้คงเป็นพวกซาดิสม์และมาโซคิสม์ (S&M) ซึ่งมีความสุขและพึงพอใจกับการได้เห็นความทุกข์-การถูกพันธนาการของคู่ขาตัว เอง

ภาพจาก diplomaticporch.com
http://hilight.kapook.com/view/142082

No comments:

Post a Comment