Monday, October 26, 2015

บีบหัวใจ ตูบนอนอาลัยกลางถนน ตรงจุดที่เจ้านายโดนรถชนเสียชีวิต





          เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เจ้าตูบนอนเฝ้าจุดที่เจ้านายโดนรถชนเสียชีวิตนานหลายชั่วโมงไม่ยอมไปไหน แม้ร่างของเจ้านายถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวชวนสะเทือนใจที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา นางเคลลี่ แบล็ค อายุ 42 ปี ชาวเมืองแจ็กสันวิลล์ รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ได้พาเจ้าปาโก้ สุนัขคู่ใจของเธอออกมาเดินเล่นบนถนนตามปกติ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอได้ถูกรถคันหนึ่งชนเข้าอย่างจัง และลากร่างไปตามถนนกว่า 9 เมตร จนเสียชีวิต
         
          หลังเกิดเหตุร่างของเธอถูกทิ้งไว้อย่างนั้นชั่วครู่ โดยมีเจ้าปาโก้เฝ้าไม่ห่าง ก่อนที่จะมีผู้คนที่อยู่ละแวกนั้นจะแจ้งตำรวจและก็มีการนำร่างของเธอส่งโรง พยาบาล โดยไม่ได้เอาเจ้าปาโก้ไปด้วย และแล้วภาพสุดสะเทือนใจก็ได้ปรากฏขึ้น เพราะหลังจากร่างของนางแบล็คถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว เจ้าปาโก้ได้นอนอยู่บริเวณกลางถนน จุดที่นางแบล็คถูกรถชน มันไม่ยอมไปไหนเลยเป็นเวลาหลายชั่วโมง แววตาดูเศร้าใจและอาลัยราวกับรู้ว่านายของมันได้จากไปแล้ว




         ปาโก้นอนอยู่อย่างนั้นไม่ยอมไปไหนกระทั่งครอบครัวของนางแบล็คได้มาถึงที่ เกิดเหตุ จึงรับมันกลับไปบ้านในที่สุด ขณะที่ภาพในช่วงที่เจ้าปาโก้นอนเฝ้าจุดที่เจ้าของมันเสียชีวิต ได้กลายเป็นภาพที่บีบหัวใจคนทั่วโลก

          ญาติของนางแบล็คบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เจ้าปาโก้เปรียบเสมือนเงาตามตัวของนางแบล็คเลย ทั้งสองไม่เคยแยกจากกัน เรียกว่ามันเป็นส่วนสำคัญของชีวิตนางแบล็คก็ได้ และเช่นเดียวกัน นางแบล็คเองก็คงเป็นเจ้านายที่ปาโก้รักมาก

          ทั้งนี้ จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุนางแบล็คและเจ้าปาโก้กำลังเดินเล่นอยู่ลานจอดรถของปั๊มแก๊ส แต่จู่ ๆ เกิดมีรถบรรทุกขนาดเล็กคันหนึ่งขับพุ่งชนนางเคลลี่อย่างจัง ตัวรถได้ลากร่างของเธอออกมาตรงบริเวณทางถนนใกล้ประมาณ 9 เมตร ก่อนผู้ก่อเหตุจะขับรถบรรทุกคันดังกล่าวจะขับออกไป ซึ่งเจ้าตัวอาจจะยังไม่ทราบว่าได้ขับรถชนเหยื่อรายดังกล่าวนี้ ส่วนเจ้าปาโก้รอดตายมาได้

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการตามตัวผู้ก่อเหตุเพื่อมารับโทษต่อไป


ภาพจาก mundodoscachorros.com
http://pet.kapook.com/view132706.html


No comments:

Post a Comment