Thursday, October 15, 2015

อดีต จนท. กองทัพสหรัฐฯ เผยถูกเอเลี่ยนข่มขืนบนดวงจันทร์





         เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า อดีตเจ้าหน้าที่ระบบเรดาร์ติดตามของกองทัพอากาศสหรัฐฯ เผยประสบการณ์สุดประหลาด เคยถูกเอเลี่ยนจับตัวไปข่มขืนบนดวงจันทร์นับครั้งไม่ถ้วน บอกเอเลี่ยนที่จับตัวเธอไปนั้นเป็นมนุษย์ต่างดาวมีหาง คล้ายสัตว์เลื้อยคลาน

          เจ้าหน้าที่รายนี้มีนามว่า นีอารา เทเรลา อิสลีย์ จากรัฐโคโลราโดของสหรัฐฯ เธอได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 30 กว่าปีก่อน ตอนที่เธออายุได้ 25 ปี เอเลี่ยนมีหางเหมือนสัตว์เลื้อยคลาน-ดวงตาสีเหลืองนี้ได้ลักพาตัวเธอไปยัง ฐานลับที่อยู่อีกด้านของดวงจันทร์ 8-10 ครั้งในช่วงระยะเวลาหลายเดือน เอเลี่ยนได้ให้เธอทำงาน ให้เธอได้ควบคุมเครื่องจักรกลไฟฟ้าสำหรับขุดดวงจันทร์ ที่นั่นมีทั้งเอเลี่ยนสีเทาและเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ด้วย

          และ ที่นั่นเธอถูกบังคับให้ต้องมีเซ็กส์กับเอเลี่ยนหลายตัว บนดวงจันทร์ด้านมืดนั้น มีการทารุณทางเพศเกิดขึ้นมากมาย ช่วงนั้นพอตกกลางคืนเธอไม่ได้นอนหลับเลย เพราะหลังจากมีเซ็กส์กับเอเลี่ยนตัวหนึ่งแล้ว ก็ถูกส่งตัวต่อไปให้กับเอเลี่ยนอีกหลายตัวข่มขืน และเป็นแบบนี้ทุกคืน

          อย่างไรก็ดี นีอาราบอกว่าการถูกเอเลี่ยนลักพาตัวของเธอสิ้นสุดเมื่อปี 2523 และหลังจากการลักพาตัวสิ้นสุดลง เธอก็ไม่สามารถจำอะไรได้มากนักว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง นั่นทำให้เธอคิดว่าความทรงจำของเธอต้องถูกลบออกไปแน่ ตอนนี้เธอกำลังพยายามใช้วิธีการสะกดจิตเพื่อฟื้นความทรงจำในช่วงนั้นขึ้นมา เพราะมันจะช่วยให้เธอสามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถูกข่ม ขืนบนดวงจันทร์ได้

ภาพจาก Niara Terela Isley, NASA
http://hilight.kapook.com/view/127808

No comments:

Post a Comment