Thursday, October 22, 2015

เธอสวยมาก สาวขับบิ๊กไบค์จอดรถกลางแยก ช่วยแมวน้อยพ้นรถเหยียบ





          ขอปรบมือดัง ๆ ให้กับความมีน้ำใจและความเมตตาของสาวบิ๊กไบค์คน นี้ เมื่อเธอตัดสินใจจอดรถมอเตอร์ไซค์กลางสี่แยก พร้อมลงไปช่วยอุ้มลูกแมวตัวน้อยให้พ้นอันตรายจากรถที่วิ่งไป-มา แม้จะเป็นหนึ่งชีวิตเล็ก ๆ แต่ก็มีค่าไม่ต่างจากชีวิตมนุษย์อย่างเรา ๆ เลย


           เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เอ็กแซไมเนอร์ เผยคลิปน่าชื่นชม เมื่อ สาวบิ๊กไบค์รายหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์มาทางถนนตามปกติจนถึงสี่แยก แต่ขณะที่เธอกำลังจอดรถรอสัญญาณไฟจราจรอยู่นั้น เกิดมีลูกแมวตัวน้อยตัวหนึ่งร่วงลงมาจากรถยนต์คันหนึ่ง เดินโซซัดโซเซอยู่กลางสี่แยกอยู่สักพักจนเกือบจะถูกรถทั้งเล็กและใหญ่ที่ วิ่งผ่านเหยียบอยู่หลายครั้งหลายหน


              ทันทีที่เธอพลันหันไปสังเกตเห็นเข้า ไม่รอช้าเธอรีบเคลื่อนรถไปจอด ณ กลางแยกที่รถกำลังวิ่งผ่านมาจากอีกทางหนึ่ง พยายามยกมือส่งสัญญาณขอให้รถหยุด แล้ววิ่งลงไปช่วยอุ้มเจ้าเหมียวน้อยที่อยู่ในอาการสั่นกลัวขึ้นมาในทันที ก่อนที่จะวิ่งเอาเจ้าเหมียวไปฝากไว้กับหญิงรายหนึ่งที่ยืนอยู่ริมถนนพอดี จากนั้นเธอก็เลี้ยวรถไปหาหญิงรายนี้เพื่อดูอาการเจ้าเหมียวตัวนี้ แล้วนำไปส่งให้สัตวแพทย์ตรวจร่างกายและทราบว่ามันมีอายุเพียงแค่ 4 สัปดาห์เท่านั้น แต่ทั้งนี้พบว่ามันปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงดี


               ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดถูก บันทึกไว้โดยกล้องที่ติดอยู่กับหมวกกันน็อกของสาวใจบุญรายนี้ ซึ่งทราบชื่อแค่ว่า "เลนนี่" เธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวนี้ลงเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เข้าไปชมกว่า 1 ล้านคนแล้วขณะนี้ ต่างพากันคอมเม้นท์ชื่นชมน้ำใจเธออย่างล้นหลาม


http://pet.kapook.com/view132497.html




No comments:

Post a Comment