Friday, October 16, 2015

เล่นเอาตะลึง ! หนุ่ม-สาวถ่ายพรีเวดดิ้งกับรถบัส 2 ชั้น โพสท่าเหมือนลอยได้





            เล่นเอาตะลึง คู่รักจีนถ่ายพรีเวดดิ้งกับรถบัส 2 ชั้น ขณะเจ้าบ่าวโพสท่าสุดชิล เหมือนลอยอยู่ในอากาศ

            เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2558 ทางสำนักข่าว CCTVNews  ได้นำเสนอรายงานซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาในขณะนี้ เมื่อปรากฏภาพของว่าที่บ่าว-สาวคู่หนึ่ง ซึ่งได้ทำการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกับรถบัส 2 ชั้น ชนท้องถนนในเมืองเจิ้งโจว ประเทศจีน จนทำเอาผู้ที่ผ่านไปผ่านมาในช่วงเวลานั้นถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะ นอกจากเจ้าสาวจะทำหวาดเสียวด้วยการสวมชุดเจ้าสาวสีขาวนั่งห้อยขาออกมานอก หน้าต่างรถชั้น 2 ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่แล้ว ฝ่ายเจ้าบ่าวยังทำท่าเหมือนกับกำลังลอยตัวอยู่กลางอากาศได้อย่างชิล ๆ




         โดยจากภาพ เผยให้เห็นเจ้าบ่าวรายนี้ที่เหมือนกับกำลังยืนอยู่ในอากาศ ด้วยท่าทีผ่อนคลาย เพียงสิ่งเดียวที่ตรึงร่างของเขาไว้กับตัวรถก็คือมือขวาที่แนบอยู่กับกระจกรถเท่านั้น

            อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวยังคงเป็น ที่สร้างความสงสัยแก่ผู้คน ว่าแท้จริงแล้วสิ่งที่เห็นนั้นเป็นเวทมนตร์ของหนุ่มคนนี้ หรือเป็นเพียงการสร้างงานศิลปะชวนตะลึงกันแน่ ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาจับผิดว่า จริง ๆ แล้วนี่เป็นเพียงการเซ็ตฉากขึ้นมาเท่านั้น โดยเป็นไปได้ว่าแขนที่เห็นอาจเป็นแขนปลอม ขณะที่ภายใต้เสื้อผ้าของฝ่ายชายก็น่าจะมีอุปกรณ์ที่ช่วยพยุงตัวของเขาอยู่ทั้งตัว มิเช่นนั้นฝ่ายชายก็เป็นเพียงตุ๊กตาที่นำมาประกอบฉาก




ภาพจาก เฟซบุ๊ก CCTVNews
http://wedding.kapook.com/-132016.html




No comments:

Post a Comment