Sunday, February 21, 2016

อังกฤษผวาฆาตกรฆ่าแมวลอยนวล ล่อแมวไปฆ่าหั่นชิ้นส่วนนับสิบตัว




         คนรักสัตว์ในลอนดอนสุดสลด ฆาตกรปริศนาล่อแมวไปฆ่าหั่นศพทิ้ง ชาวเมืองประสบปัญหาแมวหายไปหลายตัว ตอนนี้ฆาตกรต่อเนื่องยังคงลอยนวล

          รายงานจากสำนักข่าว BBC ระบุว่า นับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว มีแมวของชาวเมืองย่านเครดอน ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน หายไปนับสิบตัว และถูกพบเป็นซากชิ้นส่วนถูกหั่นด้วยของมีคม คนร้ายยังคงกระทำการต่อเนื่องท่ามกลางความผวาของชาวเมือง

          ด้านสัตวแพทย์ชาวอังกฤษรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ เผยกับสำนักข่าว BBC ว่า แมวที่ถูกพบเป็นซากนั้นมีร่องรอยถูกหั่นเป็นชิ้นด้วยอุปกรณ์ที่คมกริบ เป็นไปไม่ได้ที่พวกมันจะถูกฆ่าโดยสัตว์อื่น และจากการชันสูตรซากแมวหลายตัวพบว่ามันกินไก่ดิบเข้าไปก่อนตาย แสดงให้เห็นว่าคนร้ายน่าจะล่อแมวให้ตามเขาไปด้วยไก่ดิบ และฆาตกรก็เตรียมการมาอย่างดี เขารอบคอบมาก ไม่ยอมทิ้งร่องรอยอะไรไว้ โดยน่าจะใส่ถุงมือและสวมเสื้อผ้าป้องกันตัวเองอย่างมิดชิด เพราะตรวจไม่พบ DNA ต้องสงสัยบนตัวหรือกรงเล็บของแมวเลย

          "ผมคิดว่าแมวที่เป็นเหยื่อน่าจะถูกรัดคอให้ตายและถูกอุ้มไปหั่นเป็นชิ้น จากนั้นฆาตกรก็เอาซากมันมาทิ้ง นั่นคือเหตุผลที่เราไม่พบรอยเลือดใด ๆ ในจุดที่พบซากแมว" สัตวแพทย์รายนี้กล่าว

          นอกจากนี้ยังคาดว่าฆาตกรฆ่าแมวน่าจะมีเพียงคนเดียว เขาฆ่าแมวรูปแบบเดียวกันหลายตัว ซึ่งตอนนี้ทางหน่วยพิทักษ์สัตว์ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเบื้องต้นได้มีการนำซากแมวไปตรวจสอบอย่างละเอียด ขณะเดียวกันก็ขอให้ชาวเมืองแจ้งไปยังตำรวจหากพบอะไรที่ไม่ชอบมาพากล

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
http://pet.kapook.com/view142131.html

No comments:

Post a Comment