Sunday, February 14, 2016

ชายอินเดียตระหนกสุดขีด มีอาการเหมือนคนท้อง หลังมีเซ็กส์ประตูหลัง !



 

          ชายอินเดียวัย 52 วิตกจริตหนัก หลังได้มีเซ็กส์แบบรักร่วมเพศแล้วมีอาการประหนึ่งคนท้อง มั่นใจตัวเองตั้งครรภ์

           เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวสุดแปลกประหลาดว่า มีชายรายหนึ่ง จากเมืองโคชิโคด ทางตอนใต้ของรัฐเกรละ ประเทศอินเดีย โร่เข้าพบแพทย์ด้วยอาการประหลาดสุดจะอธิบาย ได้แต่ยืนยันกับแพทย์ว่าตัวเอง "ตั้งครรภ์"

           โดยชายไม่ทราบชื่อคนดังกล่าวเป็นพ่อบ้านลูกสอง อายุอานามก็ปาเข้าไป 52 ปีแล้ว เขาบอกกับแพทย์ว่า ตนมีอาการปวดท้อง และมั่นใจว่ามีเด็กดิ้นอยู่ข้างใน ทั้งยังรู้สึกร่างกายต้องการพักผ่อน และในตอนนี้ก็หยุดพักจากงานที่ต้องออกแรงมากทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งยอมรับกับหมอว่า ทั้งหมดนี้เป็นเพราะตนไปมีเพศสัมพันธ์แบบรักร่วมเพศกับชายคนหนึ่งเข้า !

           แต่อย่างไรก็ตาม ดอกเตอร์สุเรศ กุมาร หัวหน้าทีมแพทย์จากสถาบัน KMCT Educational Institution เผยว่า ผู้ ป่วยรายนี้อ้างว่ามีอาการเหมือนคนตั้งครรภ์มากว่า 6 เดือนแล้ว แต่ผลตรวจทุกอย่างก็เป็นปกติดี ไม่ภาวะที่บ่งถึงการตั้งครรภ์ อีกทั้งไม่พบความผิดปกติกำกวมของอวัยวะเพศอีกด้วย

           เมื่อเรื่องราวเป็นเช่นนี้ ความเป็นไปได้ประการสุดท้ายถึงถูกวินิจฉัยออกมา ว่าที่จริงชายผู้นี้น่าจะมีความผิดปกติทางจิตมากกว่า 

           ทางหัวหน้าทีมจิตแพทย์เจ้าของเคสดังกล่าว ระบุว่า ใน กรณีทั่ว ๆ ไปแล้ว แพทย์มักจะเคยเจอกับอาการของคุณพ่อที่เรียกว่า โคเวด ซินโดรม (couvade syndrome) หรือกลุ่มอาการสามีแพ้ท้องแทนภรรยา แต่คุณพ่อเหล่านั้นจะมีอาการแทนภรรยาที่ตั้งท้องอย่างชัดเจน อาทิ คลื่นไส้อาเจียน น้ำหนักขึ้น หรือ นอนไม่หลับ แต่สำหรับชายรายนี้ ไม่เหมือนกับกรณีที่เคยพบมา สันนิษฐานว่าเขาน่าจะเคยเป็นพวกรักร่วมเพศเมื่อครั้งเป็นวัยรุ่น ซึ่งสิ่งนี้อาจจะไม่ส่งผลต่อการแต่งงาน แต่มีผลต่อความเชื่อของเขา จึงทำให้เกิดการหลงผิด (ทางจิตวิทยา) ขึ้น

           ทั้งนี้ ทางแพทย์ได้ทำการรักษาอาการหลงผิดนี้ พร้อมทั้งให้คำแนะนำปรึกษาและให้ยารักษาโรคจิตเภท จนชายรายนี้หายกลับไปเป็นปกติแล้ว รวมทั้งหยุดพฤติกรรมรักร่วมเพศด้วย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
http://hilight.kapook.com/view/132787

No comments:

Post a Comment