Friday, January 29, 2016

สาวใช้ชีวิตเป็นแมวเหมียว เผยเกิดผิดสปีชีส์ เป็นแมวในร่างคน




               สาวชาวนอร์เวย์วัย 20 ปี ใช้ชีวิตเป็นแมวเหมียวแม้ร่างจะเป็นคน เธอบอกเธอเป็นแมวแต่มาเกิดผิดร่าง มีพฤติกรรมเหมือนแมวทุกอย่าง

                เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เผยเรื่องราวชวนอึ้งนี้เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2559 ระบุว่า สาวรายนี้มีชื่อว่า นาโน ปัจจุบันอายุ 20 ปี ชีวิตของเธอค่อนข้างจะแตกต่างจากหญิงสาวทั่ว ๆ ไป นั่นคือเธอจะแสดงพฤติกรรมเหมือนกับแมว ใส่หูแมวบนศีรษะ-หางแมวเวลาไปไหนมาไหน แม้แต่ตอนอยู่บ้าน เวลาเห็นสุนัขก็จะส่งเสียงขู่ออกมา ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอพบว่าเธอเป็นแมวเมื่อ 4 ปีก่อน ขณะอายุ 16 ปี

                นาโนบอกว่าเธอมีพลังเหนือธรรมชาติมนุษย์ เธอจะสามารถได้ยินเสียงและมองเห็นหนูวิ่งตอนกลางคืน ซึ่งมันเอื้อต่อการจับหนูในที่มืด เธอกลัวสุนัข กลัวน้ำ และบอกว่าตัวเองสามารถสื่อสารด้วยการร้องเหมียว ๆ ได้ด้วย !!!

                จากคำเปิดเผยดังกล่าวทำให้นักข่าวสนใจที่จะให้เธอได้ลองพิสูจน์ดูเบื้องต้น นาโนไปที่สถานีรถไฟใต้ดินออสโล และเมื่อนักข่าวถามว่าเธอได้ยินหรือมองเห็นอะไรที่คนทั่วไปไม่สามารถรับรู้ ได้ไหม เธอบอกว่าได้ยินเสียงกระเป๋าเดินทางล้อลาก เสียงกุญแจกระทบกันในกระเป๋ากางเกง และเสียงรองเท้าที่ติดน้ำแข็งกระทบพื้น -"-


                  และเมื่อเธอมองเห็นสุนัขเธอก็จะขู่เหมือนแมวทันที เธออธิบายว่า "บางครั้งฉันก็ขู่ออกมาตอนที่เห็นสุนัขเดินบนถนน มันเป็นสัญชาตญาณของฉันที่จะทำแบบนั้น"

                นอกจากนี้เวลาอยู่ที่บ้านเธอยังเดินสี่ขาด้วย โดยใช้มือเป็นขาหน้าเสมือนแมวเหมียวนั่นเอง

                "ฉันเกิดมาในร่างกายที่ผิดสปีชีส์ ฉันคือแมวในร่างมนุษย์" นาโนกล่าว

  
            ทั้งนี้นาโนเคยไปพบจิตแพทย์ และจิตแพทย์ได้แนะนำให้เธอเข้ารับการบำบัดเพราะมันสามารถบำบัดได้ แต่กระนั้นนาโนก็ยืนยันว่าจะไม่รับการบำบัดใด เธอ คิดว่ามันไม่หาย เธอจะเป็นแมวไปตลอดชีวิต และดูเหมือนว่าเธอจะได้เป็นแมวไปตลอดชีวิตจริง ๆ เพราะล่าสุดเธอเจอเพื่อนชายคนหนึ่งที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นแมวเหมือนกัน แถมยังพูดภาษาแมวเหมียว ๆ กันรู้เรื่องด้วย !!

ภาพจาก Tea Partier
http://hilight.kapook.com/view/132201

No comments:

Post a Comment