Thursday, January 28, 2016

เจ้าตูบรักลูกสุดใจ ได้ยินลูกร้อง รีบมุดใต้ถุนฝ่าน้ำท่วมไปช่วยชีวิต




         สัญชาตญาณแม่ไม่อาจทิ้งลูกได้ ตูบมุดใต้ถุนบ้านลุยน้ำโคลนช่วยลูกน้อยสุดชีวิต หลังได้ยินเสียงลูก ๆ ร้องดังมาจากใต้ถุนบ้าน

          ความ ผูกพันระหว่างแม่กับลูกนั้นเป็นความสัมพันธ์อันแนบแน่น ไม่เพียงแต่มนุษย์เท่านั้น แม้แต่สัตว์เองก็มีไม่ต่างกัน เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปซึ้งชวนอบอุ่นใจในความเป็นแม่ เมื่อเจ้าตูบตัวนี้เสี่ยงลงไปช่วยชีวิตลูกน้อยกว่า 7 ตัวที่ติดอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน หลังจากมีน้ำท่วมขังในเมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล


        คลิปวิดีโอเผยภาพเจ้าตูบร้องครวญคราง อาการกระวนกระวายด้วยความเป็นห่วงลูกน้อยสุดชีวิต ทันทีที่มันได้ยินเสียงลูก ๆ ร้องออกมาจากใต้ถุน มันทำท่าทางร้องขอความช่วยเหลือจากชาย 2 คนที่อยู่ตรงนั้นด้วย ซึ่งพวกก็เขาพยายามช่วยเต็มที่ แต่ช่องใต้ถุนนั้นแคบเกินไปและมีน้ำโคลนท่วมอยู่จึงไม่สามารถเข้าไปได้


          ด้วยความกล้า ๆ กลัว ๆ เจ้าตูบลองแหย่เท้าลงไปในน้ำ เพื่อหาวิธีช่วยลูก ก่อนจะตัดสินใจฮึดสู้ มุดดำน้ำโคลนลงไป แล้วหายเข้าไปด้านในสักพัก หลังจากการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดมันก็โผล่กลับขึ้นมาพร้อมกับคาบลูกน้อยไว้ในปาก... ช่างเป็นโมเม้นท์ที่แสนอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน


            แม้ว่าเจ้าตูบจะช่วยลูก ๆ ขึ้นมาได้ แต่มันก็ช่วยไว้ได้เพียง 7 ตัวเท่านั้น ส่วนอีก 5 ตัวที่เหลือโชคร้ายจมน้ำหายไปก่อน เจ้าตูบจึงช่วยได้ไม่ทัน


http://pet.kapook.com/view140253.html


No comments:

Post a Comment