Sunday, January 10, 2016

ศาลสั่งผัว-เมียน้อยจ่ายชดเชยเมียหลวง หลังจับมือเล่นชู้ ผัวรับโดยดีเมียแก่-อ้วน




               ศาลไต้หวันสั่งสามี-เมียน้อย ร่วมกันจ่ายค่าเสียหายให้เมียหลวง หลังแอบเล่นชู้ ฝั่งสามียอมรับทันทีหลังโดนจับได้ บอกเพราะภรรยาแก่และอ้วนเลยไม่มีอารมณ์

                เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2559 เว็บไซต์ TOMO News  เผยเรื่องราวชีวิตจริงที่มีให้เห็นในสังคมทุกสังคม เมื่อภรรยาจับได้ว่าสามีสุดที่รักแอบมีเล็กมีน้อย แถมมีเซ็กส์สุดหฤหรรษ์ด้วยกันมันหยด เลยโวยวายต่อว่า สามีสวนกลับมายิ่งเจ็บปวด บอกเธอแก่และอ้วนจนทำให้ไม่มีอารมณ์ทำเรื่องบนเตียงด้วยแล้ว

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองไท่หยวนของไต้หวัน สามีรายหนึ่ง ระบุชื่อแซ่เพียง นายหรวน ได้แอบมีเมียน้อยและเล่นชู้กันโดยภรรยาไม่เคยระแคะระคายเลย ทั้งที่มีการถ่ายคลิปวิดีโอ ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน บันทึกอยู่ภายในสมาร์ทโฟนของนายหรวนมากมาย แต่แล้ววันแห่งมหาวิบัติก็มาถึง ขณะที่นายหรวนนอนหลับเพราะเหนื่อยจากการทำงาน ภรรยาผู้แสนดีก็ได้มาหยิบโทรศัพท์ของเขา เพื่อตั้งนาฬิกาปลุกให้ แต่ขณะ ที่เธอกำลังตั้งนาฬิกาปลุกนั้น บังเอิญมีข้อความวิดีโอจากหญิงสาวคนหนึ่งส่งมาพอดิบพอดี เปิดดูแล้วก็ชัดเจนเลยว่าเป็นเมียน้อย จึงไม่รีรอที่จะล้วงลึก เปิดอ่านข้อความ รูปภาพ และคลิปวิดีโอทั้งหมดที่มีในเครื่อง เธอเลยเดือดดาลสุด ๆ เพราะทุกอย่างเป็นหลักฐานที่สื่อชัดเจนเลยว่าสามีสุดที่รักของเธอมีเมียน้อย ร้อยเปอร์เซ็นต์

                ด้วยความโมโห ภรรยารายนี้ ซึ่งถูกระบุชื่อ นางหรวน ก็รีบปลุกสามีให้ตื่นจากฝันหวานทันที ก่อนจะขอคำอธิบายว่าทำไมถึงทำเช่นนี้กับเธอ การมีเซ็กส์หฤหรรษ์สุดเหวี่ยงกับเมียน้อยเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาไม่เคย มีเซ็กส์กับเธอผู้เป็นภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายเลยใช่หรือไม่

                เมื่อถูกต้อนจนจนมุม นายหรวนจึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน พร้อมเอ่ยถ้อยคำบาดหัวใจผู้เป็นภรรยาอย่างถึงที่สุด เขายอมรับว่าเพราะภรรยาแก่และอ้วน ก็เลยไม่มีอารมณ์ที่จะทำเรื่องบนเตียงกับเธออีกต่อไป

                หลังจากนั้นฝ่ายภรรยาก็นำเรื่องนี้ขึ้นศาลพร้อมกับสามีและเมียน้อย เพื่อฟ้องหย่า จนในที่สุดศาลไต้หวันก็อนุมัติให้นายหรวนและนางหรวนหย่ากัน พร้อมกันนี้ยังสั่งนายหรวนและเมียน้อย ร่วมกันจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับนางหรวนเป็นจำนวนเงินคนละ 270,000 บาท ชดใช้ให้กับการทำร้ายจิตใจเมียหลวงและร่วมมือกันทำลายชีวิตครอบครัวจนขาด สะบั้น

http://hilight.kapook.com/view/131440

No comments:

Post a Comment