Saturday, November 21, 2015

ว้าวอย่างสวย ! อารยา บัว สาวข้ามเพศคนแรกของไทย เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งระดับโลก




อารยา บัว สาวข้ามเพศคนแรกของไทย ที่สร้างชื่อเสียง เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่ง Transmodel จากนิวยอร์ค พร้อมเผยภาพโฟโต้ชู้ตที่เห็นแล้วต้องตะลึง

           ในปัจจุบัน หนุ่มสาวเพศที่สามได้รับการยอมรับในสังคมมากขึ้น และเริ่มได้รับสิทธิเท่าเทียมกันกับชายหญิงทั่วไป รวมทั้งโอกาสต่าง ๆ นั้น ยังเปิดกว้างกับบุคคลเพศที่สามอีกด้วย เฉกเช่นเดียวกันกับ อารยา บัว สาวข้ามเพศจากประเทศไทย ที่มีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัด Transmodel จากนิวยอร์ค และทำให้เธอเป็นนางแบบข้ามเพศคนแรกของไทย ที่ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลก


                ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก Trans Models ได้เผยให้เห็นภาพของ อา รยา บัว สาวข้ามเพศจากไทย ที่ไปโลดแล่นในนิวยอร์ค โดยที่เธอมีความสูง 175 เซนติเมตร ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีน้ำตาล, หน้าอก 33.5 นิ้ว เอว 25 นิ้ว และสะโพก 34 นิ้ว รองเท้าเบอร์ 8


                 นอกจากนี้ ยังมีคลิปของ อารยา บัว ที่ได้ไปเดินแบบโชว์เสื้อผ้า บนเวทีแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวคนนี้น่าจับตามองสำหรับวงการแฟชั่นไม่น้อย นอกจากความสวยแบบหน้าคม เฉี่ยว แต่ยังคงความอ่อนนุ่มแบบไทย  ๆ แล้ว ที่สำคัญกว่านั้น  คือการที่เธอเป็นผู้บุกเบิกเส้นทางสำหรับนางแบบข้ามเพศของไทยบนเวทีแฟชั่น ระดับโลกอีกด้วย
















ภาพจาก Trans Models
http://women.kapook.com/view134874.html


No comments:

Post a Comment