Saturday, January 28, 2017

คอนโดยังอาย ยลโฉมรถบ้านสุดหรู 88 ล้าน มีเฮลิคอปเตอร์-จากุชชี่พร้อม




         ยลโฉมรถบ้านสุดหรูหรา ด้านในมีเลานจ์ส่วนตัว และอื่น ๆ ครบครัน ส่วนบนหลังคามีเฮลิคอปเตอร์ 1 ลำ พร้อมโซนอาบแดด และอ่างน้ำร้อน สนนราคา 88 ล้านบาท

        วันที่ 28 มกราคม 2560 เว็บไซต์ไลฟ์บัซซ์ เปิดภาพสุดหรูของรถบ้านรุ่น Elysium RV จากแบรนด์ Furrion ซึ่งมีทุกอย่างครบครันและทันสมัย รวมกระทั่งเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวอีก 1 ลำบนหลังคา

 
        ทั้งนี้รถคันดังกล่าวเปรียบเหมือนมิติใหม่ที่ปรับโฉมรถบ้านที่คับแคบและไม่สวยงาม ให้กลายเป็นห้องสุดหรู ซึ่งถูกตกแต่งให้ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเลานจ์ส่วนตัว ห้องนอน ห้องครัว ตู้เย็น โทรทัศน์ขนาด 75 นิ้ว และเตาผิง รวมอยู่ในรถคันเดียว

 
        นอกจากนี้ รวมถึงมีเครื่องใช้สอยครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแผงบังคับรถแบบสัมผัส เฮลิคอปเตอร์รุ่นโรบินสัน 22 ซึ่งอยู่บนหลังคา นอกจากนี้บริเวณดังกล่าวยังถูกตกแต่งให้เป็นที่นั่งอาบแดด พร้อมกับอ่างน้ำร้อนอีกด้วย ทำให้ไม่ว่าจะขับไปที่ไหนก็เหมือนมีบ้านส่วนตัวสุดหรูแบบครบวงจรไว้รองรับอยู่เสมอ

 
        อย่างไรก็ดี รถบ้านหรูคันนี้เป็นแค่ต้นแบบเท่านั้น ซึ่งถูกประเมินมูลค่าไว้ประมาน 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยราว 88 ล้านบาท


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Furrion, เฟซบุ๊ก Backpacking Hiking Camping Sales Tips and discussion NY and PA, Roadshow, เฟซบุ๊ก Tech Insider
http://home.kapook.com/view165222.html

No comments:

Post a Comment