Tuesday, January 24, 2017

ช็อก ทารกอินเดียเกิดมามี 4 ขา 2 อวัยวะเพศ แม่เผยเป็นของขวัญจากพระเจ้า




   ทารกเพศชายอินเดีย มีขา 4 ข้างกับ 2 อวัยวะเพศ แม่เด็กกล่าว จะเลี้ยงดูเขาอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ เพราะเขาคือของขวัญที่พระเจ้าประทานมาให้

       สลิธัมมา หญิงสาวชาวอินเดียวัย 23 ปี กับเชนนะภัสวา สามีของเธอ เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อคลอดบุตร เธอคลอดด้วยวิธีธรรมชาติและประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี ทารกน้อยออกมาลืมตาดูโลกในเวลา 04.23 นาฬิกา เขาเป็นทารกเพศชายที่แข็งแรงดี แต่เขาเกิดมาพร้อมกับร่างกายที่ผิดปกติ

       จากกรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2560 ระบุว่า ทารกเพศชายคนนี้เกิดมาพร้อมขา 4 ข้างและอวัยวะเพศ 2 อัน ลลิธัมมาผู้เป็นแม่กล่าวว่าลูกน้อยของเธอคือของขวัญจากพระผู้เป็นเจ้า เธอไม่ต้องการส่งตัวเขาไปทำการรักษาความผิดปกติแต่กำเนิดและยินดีจะเลี้ยงเขาต่อไปแบบนี้

       ครอบครัวของเธอไม่เห็นด้วย โดยพวกเขาได้บอกลลิธัมมาว่าควรให้ลูกชายได้รับการรักษา ลลิธัมมาตัดสินใจทำตามในที่สุด นายแพทย์วิรูปักษาผู้ทำคลอดให้เธอจึงทำเรื่องส่งตัวลลิธัมมาและลูกชายไปรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์การแพทย์วิชยะนคร ในเมืองบัลลารี ในรัฐกรณาฏกะ ทางตอนเหนือของประเทศ

       ลลิธัมมากล่าวว่า เธอตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกและคลอดเขาเมื่อ 3 ปีก่อน เขาสุขภาพแข็งแรงดี  สำหรับลูกน้อยคนนี้นั้น เธอตั้งใจจะเลี้ยงเขาตามที่เขาเป็น เพราะครอบครัวของเธอยากจน เธอไม่มีเงินมากพอสำหรับจ่ายค่ารักษาราคาแพง

       "หมอและครอบครัวฉันบอกให้ฉันพาเขาไปรักษา ฉันคุยกับศัลยแพทย์เรียบร้อยแล้วค่ะ เขาบอกฉันว่าจะรักษาลูกเป็นกรณีพิเศษ ฉันหวังว่าการผ่าตัดจะประสบผลสำเร็จและลูกจะหายดีเหมือนเด็กปกติคนอื่นค่ะ" ลลิธัมมา กล่าว

       ขณะนี้ทั้งเด็กน้อยอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์เพื่อรอรับการผ่าตัดต่อไป หนึ่งในศัลยแพทย์ผู้รับผิดชอบเคสนี้กล่าวว่า การผ่าตัดเด็กทารกรายนี้ถือเป็นความท้าทายอย่างมาก แต่ทีมแพทย์ทุกคนจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อรักษาเขาให้สำเร็จให้ได้


ภาพจาก kannadaprabha.com
http://hilight.kapook.com/view/148275

No comments:

Post a Comment