Wednesday, January 25, 2017

แฝด 3 ต่างรุ่น.. คุณแม่พา 2 ลูกสาวมาถ่ายภาพเซตเหมือนชวนฮา เห็นแล้วยิ้มตามเลย




         คุณแม่ชาวอังกฤษปิ๊งไอเดียพาลูกสาว 2 คนมาถ่ายภาพเซตแฝด 3 ต่างรุ่น ในแบบฉบับน่ารักปนฮา ถอดแบบกันมาเป๊ะเลยนะเนี่ย

          โดมินิค คุณแม่ชาวอังกฤษรายนี้ ชื่นชอบการถ่ายภาพไลฟ์สไตล์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่ชื่อว่า allthatisshe กระทั่งวันหนึ่งเธอเกิดปิ๊งไอเดียได้ให้อมีเลียและเพนนี ลูกสาว 2 คน แต่งตัวให้เหมือนกันกับเธอ แล้วพามาถ่ายภาพเซตแฝด 3 ต่างรุ่น ซึ่งภาพที่ออกมานั้นให้ความรู้สึกทั้งน่ารักและอบอุ่น จนกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยณะนี้มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอมากถึง 8 หมื่นฟอลโลเวอร์

  
เว็บไซต์ Bored Pandaนำภาพและเรื่องราวความน่ารักชวนยิ้มนี้มาเสนอให้ได้ชม โดยคุณแม่โดมินิค เล่าว่า เริ่มตั้งแต่เมื่อปี 2558 เธอได้ลาออกจากงานมาดูแลลูกสาวทั้งสองคนแบบเต็มตัว ซึ่งตั้งแต่นั้นมาไม่มีครั้งไหนเลยที่เธอรู้สึกว่าเธอตัดสินใจผิด แม้จะมีบางครั้งที่เธอรู้สึกเหงา ๆ บ้างระหว่างการดูแลลูก ๆ เธอก็มักจะใช้อินสตาแกรมเป็นตัวช่วย

 
          สำหรับภาพภาพเซตแฝด 3 ต่างรุ่น ที่โดมินิคมักจะชอบโพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น เริ่มต้นมาจากความบังเอิญในเช้าวันหนึ่ง เธอเลือกชุดให้ตัวเองและเพนนีเป็นเสื้อลายขวางเหมือนกันโดยไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นอมีเลียลูกสาวคนโตก็ใส่เสื้อลายขวางออกมาจากห้องนอนเหมือนกัน เธอและลูก ๆ ต่างกันหัวเราะชอบใจ และเธอก็เกิดความคิดอยากแชร์เรื่องตลก ๆ นี้ให้ชาวโซเชียลได้ชมเช่นกัน จากนั้นมาเธอก็มักจะพาลูก ๆ มาแต่งตัวเหมือนกันลงอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ จนผู้ติดตามหลาย ๆ คนต่างชื่นชมเธอว่าเป็นคุณแม่ที่น่ารักมาก

  
             "รางวัลชิ้นใหญ่ที่สุดของเธอในฐานะแม่นั้น คือการได้เห็นลูก ๆ เติบโตขึ้นอย่างฉลาดและตลกขำขันไปในเวลาเดียวกัน ได้สนุนสนานในแบบที่พวกเธอเป็น ในทุก ๆ วันอมีเลียและเพนนีมักจะมีเรื่องมาให้เธอได้อัศจรรย์ใจอยู่ตลอด"  โดมินิค กล่าว








































  
ภาพจาก Instagram allthatisshe
http://hilight.kapook.com/view/148221

No comments:

Post a Comment