Monday, October 24, 2016

สุดฉาว แม่ใจโหดฆ่าลูกในไส้ หลังลูกเห็นตัวเองมีเซ็กส์กับพ่อสามี




           แม่ใจโหดลงมือฆาตกรรมลูกชายวัย 8 ขวบ โดยอ้างว่าเด็กแอบมาเห็นเธอและคุณตามีเพศสัมพันธ์กัน ศาลตัดสินจำคุกยาว 30 ปี ขณะที่คนเป็นพ่อรับหัวใจสลายที่เสียลูกและภรรยาไปในเวลาเดียวกัน
         
          วันที่ 21 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานคดีสุดสะเทือนขวัญ เมื่อแม่ลงมือฆ่าลูกวัย 8 ขวบ โดยอ้างว่าเด็กแอบมาเห็นเธอและคุณตากำลังมีเพศสัมพันธ์ ก่อนที่ล่าสุดแม่ใจโหดรายนี้จะโดนโทษติดคุกยาวนานถึง 30 ปี


           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลี โดยผู้ก่อเหตุคือ นางเวโรนิก้า ปานาเรลโล่ วัย 27 ปี ได้ลงมือฆ่าลูกชายชื่อโลริส วัย 8 ขวบ ด้วยการรัดคอด้วยสายไฟ ก่อนจะโยนศพลงแม่น้ำ หลังฆ่าเสร็จเธอได้แจ้งความกับตำรวจว่าลูกชาถูกลักพาตัวไป อย่างไรก็ตามเมื่อสืบสวนอย่างละเอียดก็มีภาพจับได้ว่าเธอเป็นคนที่อยู่กับเด็กเป็นคนสุดท้ายในวันเกิดเหตุ ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะเห็นเธอนำถุงดำไปทิ้งในแม่น้ำ ซึ่งนั่นก็คือร่างไร้วิญญาณของลูกชายเธอนั่นเอง

           หลังจำนนต่อหลักฐาน นางเวโรนิก้า ยอมรับว่า เธอได้ลงมือฆ่าโลริสจริง ๆ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะลูกชายของเธอแอบเข้ามาเห็นเธอกับพ่อสามีกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน นอกจากนี้ยังอ้างว่าทั้งคุณตาและพ่อของสามี ก็มีส่วนร่วมในการฆ่าลูกชายของเธอด้วย


          อย่างไรก็ตาม เมื่อดูจากหลักฐานทั้งหมด ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลใด ๆ ที่ระบุว่าการฆ่ากรรมครั้งนี้มีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องตามที่เธอกล่าวอ้าง ส่งผลให้ศาลตัดสินจำคุกนางเวโรนิก้าเพียงคนเดียว เป็นเวลา 30 ปี โทษฐานตั้งใจฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย

          ด้านพ่อของนางเวโรนิก้า ได้เผยว่า การกล่าวหาของ เวโรนิก้า นั้นไร้เหตุผลสิ้นดี ซึ่งเขาโกรธมากที่โลริสต้องโดนฆ่าตาย อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกอย่างก็ได้รับความคลี่คลายแล้ว และคนที่ทำผิดก็สมควรต้องถูกลงโทษ

          สุดท้ายนี้คนที่น่าสงสารที่สุดคงหนีไม่พ้นนาย ดาวิเด้ สตีวัล ผู้เป็นสามีของเวโรนิก้า และเป็นพ่อของโลริส ซึ่งได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ชีวิตของเขาแทบจะพังทลาย เนื่องจากต้องมาเสียทั้งภรรยาและลูกไปในคราวเดียวกัน ทั้งยังต้องเสียงานไปด้วย จริงอยู่ที่เขาอยากให้ฆาตกรถูกลงโทษอย่างสาสม แต่เมื่อได้พบว่าภรรยาของเขาเองที่ลงมือฆ่าลูกน้อย ทำให้เขาไม่สามารถจะบรรยายความรู้สึกใด ๆ ออกมาได้จริง ๆ
   
ภาพจาก newsicilia.it, urbanpost.it

http://hilight.kapook.com/view/143881

No comments:

Post a Comment