Thursday, October 6, 2016

เลวเกินมนุษย์ พ่อเลี้ยงหื่นทุบตี-ข่มขืนทารกน้อย 10 เดือนจนตาย




      วิปริตผิดมนุษย์ พ่อเลี้ยงใจทรามข่มขืนเด็กหญิงตัวน้อยวัย 10 เดือนในห้องใต้ดิน แม่เด็กช็อก พบลูกสาวนอนจมกองเลือด เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สาหัสเกินเยียวยาแล้ว

       เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายข่าวสุดสลดใจจากอเมริกา เด็กหญิงเอมมาลี ทารกน้อยวัยเพียง 10 เดือ นเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังถูกนำตัวส่งรักษาด้วยอาการสมองกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงและร่างกายบอบช้ำอย่างหนักจากการถูกข่มขืน โดยชายผู้ก่อเหตุคือ นายเบนจามิน ไรอัน เทย์เลอร์หรือเบนจี้ พ่อเลี้ยงหนุ่มวัย 32 ปี ชาวเมืองคอตเทจวิลล์ รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 
       จากการรายงานของสำนักข่าวท้องถิ่นเวสต์ เวอร์จิเนีย กาเซตต์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ เวลา 05.00 น. อแมนด้า แอดกินส์ ผู้เป็นแม่ พบลูกสาวนอนอยู่บนพื้นห้องใต้ดินในสภาพเปลือยเปล่าและร่างกายเต็มไปด้วยเลือด เธอตกใจมากและได้โทรแจ้งตำรวจในทันที

 

       หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงมาถึงบ้าน พวกเขาพบเห็นเบนจี้พยายามเช็ดล้างคราบบางอย่างออกจากหว่างขาของตัวเอง ซึ่งภายหลังพบว่าคือคราบดังกล่าวคือเลือดของทารกน้อยที่ถูกข่มขืน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบเสื้อผ้าและผ้าห่มเปื้อนเลือดอยู่ในห้องใต้ดินอีกด้วย
 

       เบนจี้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงคนเดียวจากหลักฐานที่พบดังกล่าว แม้เขาจะพยายามบอกตำรวจว่าเขาไม่รู้ว่าทำไมเด็กถึงบาดเจ็บ เขากำลังซักผ้าอยู่ในห้องใต้ดินโดยที่ทารกน้อยอยู่ในนั้นด้วย และอยู่ดีดีเขาก็เป็นลมไป ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น

  
        เด็กหญิงเอ็มมาลีถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และจากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่างของเด็กหญิงน้อยสั่นอย่างรุนแรงและตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยร่องรอยการถูกทำร้าย ครอบครัวของของเอ็มมาลีได้ตั้งเพจขึ้นเฟซบุ๊กเพื่ออัพเดตอาการของเธอและระดมทุนค่าใช้จ่ายในการรักษาเธอ ซึ่งได้สามารถรวบรวมเงินได้มากกว่า 17,000 ดอลลาร์หรือเกือบ 600,000 บาท แต่อย่างไรก็ตามเอ็มมาลีตัวน้อยก็ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

       จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใจแข็งยังรู้สึกช็อกและเจ็บปวด สารวัตรโทนี่ บ็อกซ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ผู้ทำคดีนี้กล่าวด้วยความเสียใจว่า "ผมไม่คาดคิดว่าธรรมชาติของคน จะสามารถทำเรื่องเลวร้ายเช่นนี้ได้ จนกระทั่งมาพบเรื่องนี้"

       ทั้งนี้ นายเบนจี้ เทย์เลอร์ผู้ก่อเหตุ ได้ถูกนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำเซาธ์ เซนทรัล เรจินัล พาร์ค และตั้งค่าประกันตัวไว้ที่ 2 ล้านดอลลาร์ (ประมาณเกือบเจ็ดสิบล้านบาท) เบนจี้เคยมีประวัติการก่ออาชญากรรมมาแล้วหลายครั้ง ทั้งข้อหาลักทรัพย์และ ทำร้ายร่างกายถึงสองครั้ง และในช่วงก่อเหตุเขากำลังอยู่ในช่วงภาคทัณฑ์คดีทำร้ายร่างกาย

ภาพจาก gofundme.com, เฟซบุ๊ก Brandy Lynn Smith-Hall
http://hilight.kapook.com/view/143041

No comments:

Post a Comment