Friday, May 13, 2016

ชายตกปลาได้ แต่จับขึ้นมาถึงกับผงะ เจองูพิษเป็น ๆ ในตัวปลา




          นักตกปลาชาวออสเตรเลียเฮลั่นหลังตกปลาค็อดตัวโตได้ แต่มีอันต้องเซอร์ไพรส์หนักกว่า เมื่อพบงูพิษตัวเบ้งซ่อนอยู่ในปากปลา เดือดร้อนต้องช่วยเอาคีมลากงูออกมากันจ้าละหวั่น

          บางทีการตกปลาอาจไม่ใช่เรื่องน่าสนุกอีกต่อไป โดยเฉพาะในดินแดนแห่งความอันตรายทุกฝีก้าวอย่างประเทศออสเตรเลีย เมื่อกระทาชายวัย 44 ปี นาม แอนดี้ วอร์ตัน ออกไปตกปลาตามประสาหนุ่ม ๆ แต่มีอันต้องตะลึงพรึงเพริด เมื่อตกปลาแค่ 1 แต่ได้มาถึง 2 !

 
          ในคลิปวิดีโอ ที่เปิดเผยโดยเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 ปรากฏภาพปลาค็อดเจ้ากรรมที่ถูกตกได้กำลังดิ้นกระแด่วไปมา และที่แย่กว่านั้นคือมันดันพกงูพิษตัวเบ้อเริ่มมาด้วยในปาก เดือดร้อนพ่อหนุ่มนักตกปลาต้องเอาคีมดึงมันออกมากันอย่างทุลักทุเล ก่อนจะโยนทั้งปลาทั้งงูกลับลงน้ำไปในที่สุด

  
         แอนดี้บอกว่า เขามองเห็นสิ่งมีชีวิตกำลังเลื้อยดุกดิกอยู่ภายในตัวปลา พอมองดี ๆ ก็เห็นว่างูตัวเป็น ๆ กำลังพยายามดิ้นรนเอาตัวรอดสุดชีวิต เขาเลยต้องโยนเบ็ดทิ้งแล้วคว้ามือถือมาอัดคลิปเหตุการณ์ชวนช็อกนี้เอาไว้ ก่อนจะช่วยคีบเจ้างูออกจากปากปลาค็อดได้สำเร็จ


          นอกจากนี้ แอนดี้ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่เริ่มตกปลาเป็นงานอดิเรกมานานกว่า 20 ปี เขาไม่เคยพบเคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย และที่ชวนขนลุกขนพองหนักกว่าเดิม ก็เมื่อตอนที่แอนดี้สังเกตเห็นว่า เจ้างูสุดซวยที่โดนเขมือบไปนี้คืองูดำ (Black snake) ซึ่งเป็นหนึ่งในงูพิษร้ายแรงที่สุดของออสเตรเลีย อู๊ย...เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ พ่อคุณ


ภาพจาก Viral Thug
http://hilight.kapook.com/view/136610

No comments:

Post a Comment