Wednesday, May 25, 2016

เด็กหนุ่มเลี้ยงแฝดปรสิตในท้อง 15 ปี สยองมีผมยาวเฟื้อย แขนขา อวัยวะเพศ




               แพทย์มาเลเซียผ่าตัดช่องท้องช่วยเด็กหนุ่มวัย 15 ปี หลังเขาเลี้ยงฝาแฝดปรสิตที่ฝากชีวิตไว้กับเขามาตั้งแต่เกิด ผมยาวเฟื้อย มีแขนขา แถมยังมีอวัยวะเพศด้วย !

                รายงานจากเว็บไซต์มาเลเซียไดเจสท์ ระบุว่า เด็กหนุ่มรายนี้ซึ่งได้รับการเปิดเผยชื่อเพียง "ชาห์รีล" จากรัฐเกดะห์ ประเทศมาเลเซีย ได้เกิดมาพร้อมความผิดปกติที่ท้อง นั่นคือ ท้อง ของเขาจะโตกว่าที่ควรจะเป็น ทำให้เมื่อขาอายุได้ 1 ขวบ ที่บ้านก็ได้พาเข้าไปพบแพทย์ ซึ่งก็ได้พบว่ามีแฝดปรสิตอยู่ภายในท้อง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการผ่าตัดใด ๆ เกิดขึ้น เนื่องจากความผิดปกตินี้ไม่ได้ส่งผลกระทบใด ๆ กับเขา แม้กระทั่งเขาเติบโตขึ้น ชาห์รีลก็สามารถวิ่งและเตะบอลได้อย่างคล่องแคล่วเหมือนคนทั่วไป            

                แต่แล้วยิ่งเขาเติบโต ชาห์รีลก็ยิ่งทานอาหารเยอะมาก และเขาเองก็รู้สาเหตุดีว่าทำไมเขาต้องทานเยอะแบบนั้น ครั้งหนึ่งเขาถึงกับพูดออกมาอย่างตรงไปตรงมาว่า "ผมต้องกินเผื่อเด็กในท้องของผมด้วย"

                อย่างไรก็ดี เมื่อชาห์รีลเริ่มชีวิตการเป็นเด็กมัธยม แฝดในท้องก็เริ่มส่งผลกระทบกับเขาเข้าให้แล้ว ชาห์รีลเริ่มมีปัญหาในการเคลื่อนไหว จากท้องที่โตขึ้น และเขาเองก็รู้สึกอับอายกับการมีท้องโตเช่นนี้ ในที่สุดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชาห์รีลก็เริ่มป่วยและถึงกับกินอะไรไม่ลงเลย เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่แพทย์จะดำเนินการผ่าตัดเอาแฝดปรสิตในท้องออก โดยร่างของแฝดปรสิตนี้ มีร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ แต่มีผมยาวเฟื้อย มีแขนขาบางส่วน รวมถึงอวัยวะเพศบางส่วนด้วย

ภาพจาก freemalaysiatoday.com
http://hilight.kapook.com/view/137164

No comments:

Post a Comment