Monday, March 28, 2016

ชายคลั่งนกแก้วขั้นหนัก ศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็น มนุษย์นกแก้ว




         โอโหอึ้ง หนุ่มอังกฤษฝังหมุดเหล็ก สักลายนับร้อย แถมศัลยกรรม-ผ่าตัดจนกลายเป็นมนุษย์นกแก้ว ถึงขนาดเปลี่ยนนามสกุลเป็น Parrotman เลยทีเดียว

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร เผยภาพชวนอึ้งของหนุ่มแนวฮาร์ดคอร์ชาวอังกฤษวัย 58 ปี เท็ด ริชาร์ด จากเมืองบริสตอล ใบหน้าเขาทั้งผ่านการการศัลยกรรมมามากมายเพื่อให้ออกมาเหมือนนกที่เขาชอบมาก ที่สุด มีทั้งการสักลาย 110 ครั้ง เจาะฝังเหล็กและฝังหมุดอีก 50 ที่ นอกจากนี้ยังมีการผ่าลิ้นเป็น 2 แฉก ตัดใบหูทั้ง 2 ข้าง ย้อมสีลูกตา และผ่าตัดใส่เขาที่ศีรษะ จนตอนนี้หนุ่มเท็ดมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับนกแก้วมากสมใจ อีกทั้งยังได้เปลี่ยนชื่อสกุลเป็น แพรอทแมน (Parrotman) หรือ มนุษย์นกแก้ว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  
       เท็ด แพรอทเมน เล่าว่า ตัวเขาชอบนกแก้วมาก เขามีสัตว์เลี้ยงเป็นนกแก้ว และชอบพามันออกไปเดินเล่นตามถนน จนเป็นที่รู้จักของชาวเมืองละแวกนั้นว่าเป็นมนุษย์นกแก้วมาหลายปีแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับตัวเขาเลยที่จะเปลี่ยนสกุลของตัวเองเช่นนี้


          นอกจากนี้ เท็ด ยังได้เปิดเผยในรายการรายการโชว์ว่า ตัวเขาไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวมานานหลายปีแล้ว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้พ่อและแม่ของเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ รวมไปถึงพี่น้องของเขา ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เขามีเพียงนกแก้วเท่านั้นที่เป็นครอบครัว และชื่อสกุลนี้จึงที่เป็นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขาแล้ว

ภาพจาก vk.com
http://hilight.kapook.com/view/134726

No comments:

Post a Comment