Thursday, March 10, 2016

คนรักสัตว์เดือด !! เจอคนตั้งป้ายรับกำจัดสุนัขจรจัดฟรี 24 ชั่วโมง




          คนรักสัตว์เดือด เจอคนตั้งป้ายรับกำจัดสุนัขจรจัดฟรี 24 ชั่วโมง ถามจิตใจทำด้วยอะไร ไม่รักสุนัขก็ไม่น่าทำถึงขนาดนี้ พอลองโทรไปตามเบอร์ก็ไม่มีคนรับ

          สร้างความไม่พอใจให้แก่กลุ่มคนรักสัตว์อย่างหนัก สำหรับภาพที่ เฟซบุ๊ก Tamm Settakorn นำมาเผยแพร่ (9 มีนาคม 2559) แสดงให้เห็นป้ายที่ระบุข้อความ "รับกำจัดหมาจรจัด กรุงเทพฯ และปริมณฑล" พร้อมลงรายละเอียดเบอร์ติดต่อและบอกด้วยว่า "ไม่คิดค่าใช้จ่าย บริการ 24 ชม."

          โดยผู้โพสต์เปิดเผยว่า เธอได้พบป้ายดังกล่าวบริเวณหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านบางนา ซึ่งเป็นจุดที่เธอพบลูกสุนัขจรจัด 3 ตัวและพยายามประกาศหาบ้านให้พวกมันอยู่ อยากทราบว่าคนเหล่านี้จิตใจทำด้วยอะไร หากไม่รักไม่ชอบสุนัขก็ไม่ควรทำถึงขนาดนี้

  
            ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวเผยแพร่ออก ไปก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิผู้ที่ติดป้ายดังกล่าวเป็นอย่างมาก ขณะที่บางกระแสมองว่าอาจจะเป็นนโยบายของทางโรงพยาบาลดังกล่าว แถมเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุบนป้ายก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกด้วย


               อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เฟซบุ๊ก น้องเอก ครับผม ซึ่ง ระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งดังกล่าว ได้เข้ามาปฏิเสธว่าป้ายดังกล่าวไม่ใช่นโยบายของโรงพยาบาลอย่างแน่นอน และได้ดำเนินการถอนป้ายออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่กระทบจิตใจผู้มารับบริการ แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าของป้ายพื่อถามสาเหตุที่นำป้ายมาติดได้ แต่หากมีความคืบหน้าใด ๆ จะรายงานให้ทราบต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tamm Settakorn
http://pet.kapook.com/view143621.html

No comments:

Post a Comment