Wednesday, March 8, 2017

ช็อก เมียน้อยฆ่าโหดครอบครัวผัว ดับสยอง 4 ศพ ก่อนจุดไฟเผาอำพราง




      เปิดคดีสุดช็อก เมียน้อยฆ่าโหดครอบครัวผัว ทั้งเจ้าตัว เมียหลวง และลูกสาวอีก 2 คน ดับสยองรวม 4 ศพ ก่อนจุดไฟเผาห้องอำพรางคดี

       เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยรายงานชวนช็อก ระบุว่า รูซานนา ชวาร์ทซ์ หญิงชาวรัสเซียวัย 25 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุสุดสยอง ฆาตกรรมครอบครัวของ วลาดิสลาฟ ซายา พร้อมกับ ลิเลีย ภรรยาของเขา จนเสียชีวิต ก่อนจับลูกสาวของทั้งคู่ 2 คน อัน คือเด็กหญิงวัย 6 ขวบ และ 4 ขวบ กดลงอ่างอาบน้ำ ก่อนจะจัดการจุดไฟเผาห้องพักของครอบครัวเพื่ออำพรางคดี


       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเขตสาธารณรัฐตูวา รัสเซีย จากรายงานของสื่อท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า รูซานนา ผู้ต้องหาเป็นคู่รักของวลาดิสลาฟ ซึ่งมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว โดยในวันเกิดเหตุรูซานนาและ เมลินา น้องสาว ไปหาวลาดิสลาฟที่อพาร์ทเมนต์ และดื่มแอลกอฮอล์ด้วยกัน ขณะนั้นลิเลียพร้อมลูก 2 คน ก็กลับมาที่ห้องพอดี

  
      หลังจากนั้นลิเลีย ก็เกิดมีปากเสียงกับรูซานนา จนเกิดเป็นการต่อสู้เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นเมลินายืนยันว่าเธอได้หลบหนีออกไปจากห้องพักดังกล่าว ก่อนจะกลับมาอีกครั้งคือเห็นพี่สาวของตัวเองใช้มีดแทงวลาดิสลาฟ และลิเลีย จนเสียชีวิต พร้อมกับฆ่าลูกของทั้งคู่ 2 คนด้วย

       โดยเด็กหญิงวัย 12 ปี ลูกสาวคนโตของครอบครัวดังกล่าว เหลือรอดชีวิตมาได้คนเดียวเนื่องจากในขณะที่เกิดเหตุ เธอไม่ได้อยู่ที่บ้านพอดี ซึ่งภายหลังเกิดโศกาฏกรรมสุดสยองในครั้งนี้ เธอได้ถูกส่งตัวไปยังศูนย์ดูแลเด็กกำพร้าให้ดูแลต่อไปและขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่า เมลินา น้องสาววัย 19 ปีของรูซานนา มีส่วนร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วยหรือไม่

  
          ขณะที่ด้านเพื่อนของครอบครัวของวลาดิสลาฟ ซึ่งไม่เปิดเผยตัวตน กล่าวภายหลังเกิดเหตุว่า ตนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่า วลาดิสลาฟที่ดูเป็นคนรักครอบครัวจะมีเมียน้อย เขาจบมหาวิทยาลัยและทำงานเป็นนักเศรษฐศาสตร์ ส่วนภรรยาของเขาก็เป็นนักบัญชี ทำงานเป็นหัวหน้าคุมคลังสินค้า ไม่คาดคิดว่าจะเกิดโศกนาฎกรรมชวนสยองขึ้นกับครอบครัวนี้ได้

  
         ขณะที่ด้านหญิงรายหนึ่งในท้องถิ่นเปิดเผยว่า รูซานนา เป็นผู้หญิงที่หน้าตาสะสวย ดูสดใส มาจากครอบครัวที่ดีและมีลูกชาย 3 ขวบ แต่ทั้งนี้ไม่ทราบว่าเป็นลูกของชายที่เธอก่อเหตุฆาตรรมหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ทางการท้องถิ่นได้มีคำสั่งให้คุ้มครองดูแลลูกชายของเธอแล้ว

  
ภาพจาก blesk.cz
https://hilight.kapook.com/view/150149

No comments:

Post a Comment