Wednesday, July 27, 2016

คลิปช็อก วัวกระทิงงัดหนุ่มลอยละลิ่วขึ้นฟ้า หันมาขวิดซ้ำเลือดสาด




             คลิปชวนช็อกจากเทศกาลวิ่งวัวกระทิงที่ สเปน พ่อหนุ่มไม่ดูตาม้าตาเรือวิ่งลงมายืนกลางถนน เจอพี่กระทิงตัวยักษ์ขวิดจนลอยละลิ่วขึ้นฟ้าก่อนตกลงมาดังแอ้ก ชาวบ้านรีบหนีวัวกันแทบไม่ทัน

              กลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลวิ่งวัวกระทิง ณ ประเทศสเปน ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมของทุกปี มีเหตุสยดสยองเกิดขึ้นมากมายในงานเทศกาลบ้าระห่ำนี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะถูกยกเลิกแต่อย่างใด

              ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2559) เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนตะลึงจากงานวิ่งวัวกระทิง Xiqueñada ในเมืองจิโค (Xico) เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งเกิดคึกคะนองถึงขีดสุด กระโดดลงมากลางถนนที่มีวัวกระทิงหนักกว่า 400 กิโลกรัมกำลังวิ่งห้ออยู่ กระทั่งถูกมันขวิดเข้าเต็ม ๆ จากด้านหลังจนลอยขึ้นฟ้า ก่อนตกลงมากระแทกพื้นถนนอย่างแรง

  
            ชายหนุ่มนิ่งไม่ไหวติงหลังจาก ถูกกระแทกรุนแรง ขณะที่เจ้าวัวกระทิงตัวเดิมก็หันกลับมาจด ๆ จ้อง ๆ ก่อนจะวิ่งเข้ามาขวิดชายหนุ่มอีกครั้งหนึ่งจนเลือดไหลนองพื้นถนน สุดท้ายแล้วก็มีกลุ่มชาวบ้านพลเมืองดี พากันมาไล่วัวกระทิงออกไปให้พ้นทาง และช่วยกันหามชายหนุ่มส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

              สื่อท้องถิ่นเผยว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวซึ่งมีอายุราว 20 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะหลายแผลและรอดชีวิตมาได้ ทั้งนี้ เขาถือเป็นหนึ่งใน 5 ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในเทศกาล Xiqueñada ขณะที่วัวกระทิงซึ่งขวิดเขานั้น มีรายงานว่ามันถูกฆ่าตายลงในภายหลัง


http://hilight.kapook.com/view/139967

No comments:

Post a Comment