Friday, July 8, 2016

ซวยทั้งเที่ยวบิน คุณป้าสุดแสบทำไฟล์ทดีเลย์ 7 ชม. หลังโวยวายจะหย่าผัวกะทันหัน




          หญิงรัสเซียทำไฟล์ทบินดีเลย์นานกว่า 7 ชั่วโมง หลังเกิดอารมณ์อาร์ตตัวแม่ ขอลงจากเครื่องบินด่วนเพราะไม่มีอารมณ์จะเดินทาง เผยเพิ่งทะเลาะและหย่าขาดกับสามีกะทันหัน

           การเดินทางด้วยเครื่องบิน แม้จะได้ชื่อว่าเป็นการเดินทางที่ประหยัดเวลาและรวดเร็วที่สุด แต่ผู้โดยสารก็ยังต้องรอลุ้นว่าไฟล์ทจะถูกดีเลย์ด้วยหลากหลายสาเหตุหรือไม่ เช่นเดียวกับรายงานเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 โดยเว็บไซต์มิเรอร์ ที่เปิดเผยว่า ไฟล์ทหนึ่งของสายการบินรอสสิยา (Rossiya Airline) มีอันต้องดีเลย์นานกว่า 7 ชั่วโมง เพียงเพราะอารมณ์ฉุนเฉียวของหญิงรายหนึ่งเท่านั้น

  
          รายงานระบุว่า หญิงซึ่งไม่ถูกเปิดเผยชื่อ วัยราว 40 ปี รายหนึ่ง ทำเที่ยวบินที่กำลังจะมุ่งหน้าจากกรุงมอสโก สู่เมืองวลาดีวอสตอค ประเทศรัสเซีย ดีเลย์นาน 7 ชั่วโมง หลังเจ้าตัวยืนกรานจะขอลงจากเครื่องโดยด่วน ทั้ง ๆ ที่เที่ยวบินเตรียมพร้อมและกำลังจะทะยานสู่ท้องฟ้าในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ด้วยเหตุผลที่ฟังแล้วชวนฉุนว่า ไม่มีอารมณ์จะเดินทางแล้ว

           จากปากคำของผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า หญิงรายนี้ทะเลาะกับสามีขณะอยู่บนเครื่องบิน และตัดสินใจหย่าร้างกันกะทันหันในเดี๋ยวนั้น แต่ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าหญิงคนดังกล่าวทะเลาะกับสามีผ่านโทรศัพท์ หรือว่าเขาเองก็อยู่ในเที่ยวบินนั้นด้วย

           ด้วยข้อบังคับด้านความปลอดภัยในการบิน ทำให้ลูกเรือต้องเชิญผู้โดยสารจำนวนกว่า 500 รายลงจากเครื่อง และเดินทางกลับไปที่สนามบินอีกครั้งเพื่อรอจนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไข ทั้งนี้ รายงานไม่ได้ระบุว่าเรื่องวุ่น ๆ นี้จบลงอย่างไร

ภาพจาก Instagram elenashtein
http://hilight.kapook.com/view/139176

No comments:

Post a Comment