Wednesday, August 26, 2015

ยาคูลท์เกาหลี ใส่บิกินี่ด้านใน เซอร์ไพรส์สุดแจ่มของผู้ผลิตนมเปรี้ยว




           ยาคูลท์เกาหลี กับไอเดียแจ่มว้าว เมื่อแกะสลากออก จะพบขวดยาคูลท์ใส่บิกินี่ด้านใน ลายไม่ซ้ำกัน สะสมก็ดี รีไซเคิลก็เยี่ยม เก๋อ่ะ

           เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์ en.rocketnews24.com พอถึงหน้าร้อนแต่ละที สาว ๆ หลายคนก็จะถึงเวลาที่จะหยิบชุดบิกินี่ใส่กระเป๋า มุ่งหน้าไปชายหาด และโชว์หุ่นแจ่ม ๆ ให้หนุ่ม ๆ น้ำลายไหล จนบริษัทผู้ผลิตนมเปรี้ยวชื่อดัง ยา คูลท์ ของเกาหลีใต้ จึงเกิดปิ๊งไอเดียใหม่ ๆ ด้วยการใส่ลวดลายบิกินี่ลงในทุกขวดของยาคูลท์ เหมือนเป็นการบอกว่า ดื่มยาคูลท์แล้วหุ่นดี ใส่บิกินี่ได้ไม่มีอาย

 
           ทั้งนี้ ในนมเปรี้ยวของยาคูลท์นั้น จะมีจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยระบบขับถ่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของยาคูลท์ ก็ได้รับความนิยมแพร่หลายในหลายประเทศทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา เราอาจจะคุ้นเคยว่า ยาคูลท์มักจะมาในขวดเล็ก ๆ ขนาด 65-100 มิลลิลิตร แต่ในเกาหลีใต้นั้น จะมีขวดไซส์บึ้มที่ใหญ่กว่าไซส์ปกติ วางขายกันด้วย


          ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ ผู้บริโภคจะเห็นรอยปะที่ข้างขวดยาคูลท์ ที่เหมือนกับการชี้ให้ลองแกะสลากออก และเมื่อแกะออกมา ก็จะเห็นขวดยาคูลท์ใส่ชุดบิกินี่ ทั้งสีของน้ำยาคูลท์ที่คล้ายกับสีเนื้อ จึงทำให้ขวดยาคูลท์ใส่บิกินี่ดูคล้ายสาวหุ่นดีเลยทีเดียว


           นอกจากชุดบิกินี่แล้ว ขวดยาคูลท์บางขวด ยังเป็นภาพผู้ชายซิกแพคแน่นเปรี๊ยะอีกด้วย


           การที่ยาคูลท์แนะนำให้ผู้บริโภคแกะ สลาก นอกจากจะเป็นไอเดียน่ารัก ๆ แล้ว ยังทำให้ง่ายต่อการรีไซเคิล แล้วแบบนี้ ยาคูลท์ไทย จะอยากใส่บิกินี่แบบยาคูลท์เกาหลีมั้ยนะ...


ภาพจาก เฟซบุ๊ก 오늘 먹지? Instagram hran320, hye.ran___kim _, kitschjoo, gs25_joa
http://hilight.kapook.com/view/125461

No comments:

Post a Comment