Sunday, August 9, 2015

หลักฐานคาตา คนใจดำโยนสุนัขข้ามรั้ว 10 ฟุต ผลักภาระให้สถานสงเคราะห์




         เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสะเทือนใจคนรักสัตว์ เมื่อเจ้าของสุนัขรายหนึ่ง ได้อุ้มสุนัขของตัวเองมาโยนทิ้งที่สถานสงเคราะห์สัตว์ โดยใช้วิธีโยนสุนัขข้ามรั้วสูงให้มันเข้าไปอยู่ภายในนั้น ไม่สามารถตามเขากลับไปบ้านได้ ตอนนี้ตำรวจกำลังตามหาตัวอยู่


          คลิปวิดีโอดังกล่าวบันทึกได้จากทางตะวันตกเฉียงเหนือของสเปน เมื่อเจ้าของสุนัขรายหนึ่งได้ขับรถเก๋งสีแดงมาจอดหน้าสถานสงเคราะห์สัตว์ที่ มีรั้วสูงประมาณ 10 ฟุต ล้อมรอบ จากนั้นเขาก็อุ้มสุนัขที่ยังมีเชือกจูงล่ามอยู่ที่คอลงมาจากรถ แล้วพยายามจะโยนสุนัขตัวนี้ข้ามรั้วที่สูงมากนั้น แต่ปรากฏว่าเขาโยนไม่พ้น จึงคิดพิจารณาอยู่ครู่หนึ่งว่าจะทำอย่างไรดี


            ในที่สุดชายอีกคนก็เดินลงมาจากรถ เพื่อมาช่วยกันส่งเจ้าตูบตัวนี้ให้ข้ามรั้วไปให้ได้ โดยใช้วิธีการปีนขึ้นรั้วไปคนหนึ่ง จากนั้นคนที่ยืนอยู่เบื้องล่างก็ส่งเจ้าตูบให้ เพื่อให้คนที่ปีนขึ้นรั้วนั้นได้หย่อนร่างเจ้าตูบข้ามรั้วไปอีกฝั่งได้


             อย่างไรก็ดี พฤติกรรมอันน่าสลดใจนี้ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ทั้งหมด  ขณะนี้ตำรวจกำลังตามล่าหาตัวชายทั้ง 2 รายนี้ ส่วนเจ้าตูบที่ถูกหย่อนร่างข้ามรั้วนั้น แม้จะบาดเจ็บเล็กน้อยแต่อาการก็ดีขึ้นแล้ว






ภาพจาก VIRAL TV
http://pet.kapook.com/view126278.html

No comments:

Post a Comment