Saturday, August 15, 2015

ซวยเกินบรรยาย ! หนุ่มถูกหมางับกระปู๋ ถลกหนังนกเขาเหี้ยน แค่หลอกโยนบอลให้เก็บ





           หนุ่มออสเตรเลียเผชิญฝันร้ายที่สุดของบุรุษทุกท่าน โดนสุนัขงับกระปู๋ ลากหนังหลุดหมดตั้งแต่โคนจรดปลาย ต้องเย็บรวด 100 เข็ม เหตุแกล้งโยนบอลหลอก ๆ สุนัขให้เก็บ แล้วเอามือไปซุกกลางตัว

           วันที่ 13 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์นิวส์ของออสเตรเลีย  เผยรายงานอุบัติเหตุสุดสยดสยองสำหรับท่านชาย เมื่อหนุ่มชาวออสเตรเลียนาม พอล ที่มาเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดบอนดิ ในนครซิดนีย์ โร่เข้ามาให้หน่วยกู้ชีพประจำหาดช่วยเหลือ ด้วยอาการบาดเจ็บหนักกลางลำตัว หนังหุ้มอวัยวะเพศลอกหลุดหมดตั้งแต่โคนจรดปลาย เพราะถูกสุนัขกัด

 
           อาการบาดเจ็บของหนุ่มราบยนี้ทำเอาทีมกู้ชีพอึ้งไปตาม ๆ กัน ไม่เคยมีใครเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่รายหนึ่งเผยกับรายการสารคคี Bondi Rescue ที่มาถ่ายทำให้ภายหลังเกิดเหตุการณ์ว่า "หมาถลกหนังไอ้นั่นของเขา" ส่วนอีกคนบอกว่า "นี่มันเรื่องเลวร้ายที่สุดเท่าที่เกิดขึ้นได้กับผู้ชายจริง ๆ"

           พอลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาก่อนมา โดยแพทย์ได้รักษาเย็ยบาดแผลถึง 100 เข็ม

           เจ้าตัวเผยถึงเหตุการณ์ที่นำมาสู่บาดแผลฉกรรจ์ที่อวัยวะเพศว่า เขาไปเล่นน้ำที่ชายหาดและพาสุนัขพันธุ์สแตฟฟอร์ดเชียร์ บูล เทอร์เรียร์ ของแฟนไปด้วย ก่อนเกิดเหตุขย้ำ เขาอยู่บนหินกำลังจะกระโดดน้ำ แล้วทำท่าโยนบอลหลอก ๆ ให้เจ้าตูบตามไปเก็บ แต่ก็ไม่โยนแล้วเอาบอลไปซุกไว้ตรงหว่างขา...แต่ดูเหมือนเจ้าตูบจะรู้ทัน เลยกลายเป็นที่มาของการถูกเจ้าตูบขย้ำนกเขา

           ก็ไม่แน่ใจนักว่าตอนนี้นกเขาของพอลจะกลับมาแข็งแรงใช้งานได้ดังเดิมแล้วหรือยัง แต่ท่าทางเฮียคนนี้คงจะผวาสุนัขไปอีกนาทีเดียว

ภาพจาก WORLD news
http://hilight.kapook.com/view/124913

No comments:

Post a Comment