Tuesday, April 4, 2017

หนุ่มเป็นงง เจอพัสดุตกในชักโครก พร้อมจดหมายสารภาพบาป ทำชาวเน็ตฮากระจาย




          หนุ่มเป็นงง เจอพัสดุถูกส่งลงมาใส่ชักโครกในบ้าน ก่อนอมยิ้มเมื่อเปิดเจอจดหมายบุรุษไปรษณีย์ จนกลายเป็นเรื่องชวนขำของชาวเน็ต

          ปกติแล้วการส่งพัสดุนั้น หากเจ้าของบ้านไม่อยู่เซ็นรับ ทางบุรุษไปรษณีย์ ก็มักจะฝากเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้เซ็นและรับของเอาไว้ให้แทนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่นั่นช่างตรงข้ามกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปนี้อย่างสิ้นเชิง หลังจากในวันที่ 2 เมษายน 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยเหตุการณ์ที่หนุ่มรายหนึ่งต้องอึ้งหนัก เมื่อเปิดเข้ามาเจอกล่องพัสดุหล่นมาอยู่ตรงบริเวณชักโครกในบ้าน ก่อนจะพบจดหมายขอโทษจากบุรุษไปรษณีย์สุดซื่อ จนกลายเป็นความฮาครั้งใหญ่ในโลกออนไลน์

  
            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 โดยขณะที่ แซม คุ๊กส์ หนุ่ม วัย 22 ปี กลับมาถึงบ้านแล้วเข้าข้องน้ำ เขาก็ถึงกับงงหนักเมื่อมาเจอกล่องพัสดุวางอยู่ในชักโครก พร้อมกับยังเจอข้อความที่เขียนไว้ในกระดาษว่า "ผมขอโทษจริง ๆ แต่ผมคิดว่าพัสดุของคุณคงตกลงไปในชักโครก" พร้อมกับบอกสั้น ๆ ว่า เป็นเหตุสุดวิสัย ขณะที่นำกล่องโยนเข้ามาผ่านหน้าต่างห้องน้ำนั่นเอง

  
           หลังได้รับทราบเรื่องนี้ แซม ก็ทนไม่ไหวที่จะแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ก่อนจะกลายเป็นที่เรียกเสียงฮาของผู้ที่พบเห็น ซึ่งภายหลังทางรอยัลเมล ต้นสังกัดใหญ่ของบุรุษไปรษณีย์ก็ได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ทางแซม ไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากพัสดุก็ไม่ได้เสียหาย รวมถึงเขายังขำมาก ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ยังเผยว่า ใกล้จะได้คุยกับหนุ่มไปรษณีย์สุดซื่อรายนี้แล้วอีกด้วย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SJCooke94
https://hilight.kapook.com/view/151382

No comments:

Post a Comment